Mô tả công việc
+ Điều hành, giám sát toàn bộ hoạt động của các Bếp nhà hàng, Bếp bánh và Tổ tạp vụ; hịu trách nhiệm về chất lượng công việc và chất lượng món ăn của tất cả các Bếp;
+ Kiểm soát chặt chẽ lượng hàng tồn tại các kho của các bếp. Không để hàng tồn kho nhiều nhưng cũng không để tình trạng hết hàng xảy ra;
+ Tổ chức việc bảo quản hàng tại kho của các Bếp. Giám sát chặt chẽ việc bảo quản hàng hóa của các Bếp;
+ Kiểm soát việc thực hiện các tiêu chuẩn, quy trình, quy định mang tính định hướng và hướng dẫn thực hiện cho bộ phận. Đề xuất làm mới, bổ sung, hoàn thiện và cải tiến các quy trình, quy định, hướng dẫn cần thiết còn thiếu hoặc chưa hợp lý; đảm bảo tính hệ thống, hợp lý;
+ Đề xuất phương án xử lý rủi ro và ngăn chặn, giảm thiểu hậu quả. Trực tiếp xử lý các tình huống vận hành, sự cố hàng ngày tại bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp
- Cơ hội được đào tạo & phát triển sự nghiệp
-Thu nhập & chế độ đãi ngộ cực kỳ cạnh tranh:
• Mức lương hấp dẫn
• Đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe PVI
• Ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ nội bộ của tập đoàn Vingroup. Được vui chơi thỏa thích tại VinWonders, Vinpearl Safari;
• Được khám bệnh định kì miễn phí hàng năm tại bệnh viên đa khoa Quốc tế VinMec
- Và rất nhiều ưu đãi khác cho từng vị trí, sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Trung cấp/ Trường đào tạo nghề + Chứng chỉ nghề Bếp liên quan
Quản lý chất lượng món ăn và an toàn thực phẩm, Quản lý hàng hóa thực phẩm, sơ chế tài sản & vệ sinh khu vực bếp
Tối thiểu từ 5 - 7 năm kinh nghiệm về quản lý hàng hóa thực phẩm, sơ chế - tài sản, vệ sinh, Tối thiểu từ 2 - 3 năm kinh nghiệm về quản lý chất lượng món ăn & vệ sinh an toàn thực phẩm
Quản lý chất lượng món ăn và an toàn thực phẩm, Quản lý hàng hóa thực phẩm, sơ chế tài sản & vệ sinh khu vực bếp
Tầm nhìn và tư duy chiến lược; Hành động hướng đến kết quả; Xây dựng đội ngũ và nuôi dưỡng tài năng; Sáng tạo, đổi mới và dẫn dắt sự thay đổi
Yêu cầu hồ sơ
- Liên hệ Zalo/SĐT: Ngọc Bích 0888070191
- Địa chỉ mail: v.bichln2(a còng)vinpearl.com
Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam) là một chuỗi siêu thị của Tập đoàn Central Group. Các siêu thị của Big C được điều hành ở nhiều quốc gia trong Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam, Thái Lan và Lào. Công ty thành lập và mở siêu thị đầu tiên tại Bangkok, Thái Lan năm 1994 và phát triển mạnh mẽ từ đó. Tại Việt Nam, Big C đã mở rộng hoạt động tại nhiều khu vực và trở thành một trong những chuỗi siêu thị phổ biến nhất ở đây. Ngoài bán lẻ, công ty cũng cung cấp các dịch vụ cho khách hàng như bảo hành và sửa chữa sản phẩm.
Kể từ tháng 12/2020, 5 Đại siêu thị Big C sẽ được tiến hành đổi tên thương hiệu thành Đại siêu thị GO! với thời gian dự kiến sẽ hoàn thành vào đầu tháng 01/2021. Sau đó các Đại siêu thị còn lại của tập đoàn sẽ được thay đổi hoàn toàn với tên thương hiệu mới là Đại siêu thị GO!.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách bảo hiểm như : BHYT, BHXH, BHTN
- Bảo hiểm Tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan tập thể
- Dã ngoại
- Team-building
- Tổ chức các hoạt động như dã ngoại, picnic, tham quan, du lịch, giải trí
- Tổ chức các buổi biểu diễn văn nghệ, cuộc thi tài năng để thể hiện sự sáng tạo và tài năng của nhân viên
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Tập đoàn Central Group thành lập công ty Tam Muội.
- Năm 1994, Mở siêu thị Big C đầu tiên tại Bangkok, Thái Lan.
- Năm 1998, Big C mở rộng hoạt động tại Lào và Việt Nam. Mở siêu thị Big C đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
- Năm 2010, Tập đoàn Casino trở thành chủ sở hữu của Big C.
- Năm 2016, Big C Việt Nam gia nhập Tập đoàn Central Group Thái Lan.
- Năm 2018, Central Group mua lại 49% cổ phần của Casino, trở thành chủ sở hữu đa số của Big C.
- Năm 2019, Big C Thăng Long ra mắt ngày 6/12 tại Hà Nội với quy mô lớn nhất Việt Nam.
- Năm 2023, Big C Thăng Long tổ chức sự kiện giới thiệu thực phẩm từ Canada tại cửa hàng vào ngày 28/7/2023
Mission
Điểm đến của người tiêu dùng và là nhà bán lẻ tốt nhất làm hài lòng quý khách hàng.