CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Vận tải
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 16/08/2025 11:11
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
SALES LOGISTIC (TIẾNG TRUNG)
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Tây Ninh
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới phù hợp với thế mạnh của công ty thông qua các kênh bán hàng tự lập hoặc saleslead của công ty. Dịch vụ chính của công ty:
+ Cước tàu biển/hàng không hàng xuất/nhập khẩu (CY-CY) giữa Việt Nam và China/Taiwan /Thailand/Japan/Korea/USA/EU/AUS
+ Dịch vụ vận chuyển và thủ tục hải quan hàng xuất/nhập (CY-door//door-CY) cho nhà máy khu vực Đồng Nai/Bình Dương/Long An/Tây Ninh
+ Dịch vụ vận chuyển xuyên biên giới Việt Nam-Campuchia
- Duy trì mối quan hệ khách hàng hiện hữu và ngày càng mở rộng hợp tác phát triển
- Soạn thảo các nội dung email marketing gửi đến các khách hàng, đại lí tiềm năng (tiếng Anh, tiếng Việt, hoặc tiếng Hoa).
- Tư vấn phương án vận chuyển tối ưu phù hợp nhu cầu khách hàng cụ thể.
- Thương lượng, hoàn thiện kí kết hợp đồng với khách hàng.
- Phối hợp chặt chẽ với các thành viên khác trong phòng để đảm bảo việc giải quyết các phát sinh, thắc mắc và đem đến sự hài lòng cho khách.
- Luôn cập nhật tình hình thị trường Logistics, khảo sát, tìm kiếm cơ hội, lập định hướng phát triển mở rộng thị trường.
- Hoàn thành chỉ tiêu cá nhân KPI được xác định vào mỗi đầu năm
- Báo cáo và quản lý hoạt động kinh doanh, chăm sóc khách hàng thông qua phần mềm hỗ trợ và các kênh hoặc phương tiện khác.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Phòng.Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học, không yêu cầu kinh nghiệm hoặc có kinh nghiệm làm sales bất kỳ lĩnh vực nào đều được
- Có đam mê bán hàng, thích làm sales
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và tạo mối quan hệ/ kết nối
- Tự tin, chủ động, mạnh dạn
- Có khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, có trách nhiệm với công việc.
- Tiếng Trung tốtChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4, TP Hồ Chí Minh

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.


Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo