Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Nắm tất cả các dịch vụ trên tàu và các thủ tục của bộ phận (chẳng hạn như xử lý hành lý, đồ thất lạc và tìm thấy). Cung cấp thông tin chính xác, kịp thời cho Khách và quản lý khiếu nại hiệu quả, thỏa đáng
- Bao gồm nhiều nhiệm vụ mà không ảnh hưởng đến chất lượng phân phối (chẳng hạn như cuộc gọi đánh thức, thông báo công khai, cuộc gọi bên ngoài, fax, Internet, e-mail, cuộc gọi nội bộ và vệ tinh từ bờ đến tàu, hỗ trợ hộp an toàn trong cabin)
- Hỗ trợ việc vận hành lên và xuống tàu được giao cho bộ phận thu thập ID cá nhân hoặc hộ chiếu và thẻ hạ cánh, biểu mẫu lên máy bay, hành lý, chuyển tuyến, đại lý cảng, gửi tiền mặt, thanh toán thanh toán của khách)
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề của bộ phận (chẳng hạn như Xử lý hành lý thất lạc, Thất lạc & Tìm thấy, Danh sách Hạng & Hạng phụ, Nguyên tắc Bồi thường 360°)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT
- Có sức khoẻ tốt
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Giao tiếp tốt tiếng Hàn/Trung
- Từ 18 - 33 tuổi
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 18 - 33
- Lương: Lên đến 40 Tr VND
Công ty TNHH Dịch vụ Logisitcs Bảo Vận thành lập từ 2016, tập trung vào lĩnh vực cung cấp dịch vụ Logisitcs (3PL) với các dịch vụ cơ bản gồm vận tải, kho vận, phân phối, dịch vụ hải quan, dịch vụ chuyển phát, giao nhận quốc tế, các dịch vụ gia tăng liên quan.
Thế mạnh công ty tập trung phát triển hệ thống xe vận tải nhiều chủng loại, chất lượng tốt; hệ thống các kho vận, kho phân phối tại các trung tâm lớn Hà Nội, Hồ Chí Minh; các đội nghiệp vụ thông quan, phục vụ hàng hóa tại các cửa khẩu sân bay, cảng biển và cửa khẩu đường bộ. Đến 2018, Công ty có trên 35 phương tiện vận tải, hệ thống các kho phân phối trên 19,000 m2; các trung tâm phục vụ hàng hóa tại ga Nội Bài, cảng Hải Phòng, Cát Lái và các cửa khẩu.