Mô tả công việc
Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch quảng bá sản phẩm nông nghiệp, lâm nghiệp và ngư nghiệp
Phụ trách công việc truyền thông trực tuyến
Theo dõi và phân tích hiệu quả của các chiến dịch promotion
Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo thông điệp quảng bá nhất quán
Đề xuất các ý tưởng sáng tạo để nâng cao nhận diện thương hiệu
Thiết kế và sản xuất các tài liệu quảng cáo như tờ rơi, banner, poster cho các sản phẩm nông lâm ngư nghiệp
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về lĩnh vực nông lâm ngư nghiệp
Sáng tạo, năng động và có khả năng làm việc dưới áp lực cao
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các ngành liên quan
Không yêu cầu kinh nghiệm
Thành thạo Microsoft Excel và các phần mềm văn phòng khác
Hiểu biết về promotion marketing và các chiến lược quảng bá sản phẩm
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
Có kiến thức cơ bản về Adobe Photoshop, Illustrator hoặc các phần mềm thiết kế đồ họa khác
Quyền lợi
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội phát triển bản thân
Được trang bị đầy đủ công cụ làm việc
Được đào tạo về kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
Có chỗ ở cho nhân viên ở xa
Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực
Tham gia các hoạt động team building, du lịch nghỉ mát hàng năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-18 00:35:03
Công ty TNHH Dịch vụ Logisitcs Bảo Vận thành lập từ 2016, tập trung vào lĩnh vực cung cấp dịch vụ Logisitcs (3PL) với các dịch vụ cơ bản gồm vận tải, kho vận, phân phối, dịch vụ hải quan, dịch vụ chuyển phát, giao nhận quốc tế, các dịch vụ gia tăng liên quan.
Thế mạnh công ty tập trung phát triển hệ thống xe vận tải nhiều chủng loại, chất lượng tốt; hệ thống các kho vận, kho phân phối tại các trung tâm lớn Hà Nội, Hồ Chí Minh; các đội nghiệp vụ thông quan, phục vụ hàng hóa tại các cửa khẩu sân bay, cảng biển và cửa khẩu đường bộ. Đến 2018, Công ty có trên 35 phương tiện vận tải, hệ thống các kho phân phối trên 19,000 m2; các trung tâm phục vụ hàng hóa tại ga Nội Bài, cảng Hải Phòng, Cát Lái và các cửa khẩu.