Mô tả công việc
- Chủ động lập kế hoạch & triển khai tìm kiếm, giới thiệu, tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của phòng khám;
- Xác định nhu cầu của khách hàng đối với các sản phẩm/dịch vụ bổ sung để tối đa hóa doanh số bán thêm và đáp ứng mong đợi của khách hàng;
- Tư vấn, giải thích cho khách hàng các gói khám, dịch vụ phù hợp;
- Theo dõi, chăm sóc khách trong và sau quá trình thực hiện hợp đồng, phối hợp với đội ngũ vận hành để điều tra và giải quyết các vấn đề của khách hàng;
- Làm việc với kế toán để đảm bảo rằng khách hàng thanh toán hóa đơn theo các điều khoản đã thỏa thuận
- Tham gia các buổi đào tạo về sản phẩm, quy trình xử lý...trau dồi kiến thức;
- Báo cáo định kỳ về kết quả công việc được giao, tìm phương án xử lý, khắc phục các vấn đề còn vướng mắc để có hiệu quả công việc tốt hơn;
- Tuân thủ tuyệt đối theo quy định pháp luật và quy định của Công ty;
- Các công việc liên quan khác do Quản lý trực tiếp điều phối.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng, yêu thích công việc kinh doanh/bán hàng
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm Sales, ưu tiên đã có kinh nghiệm trong ngành Y tế/ Chăm sóc sức khỏe
- Có kỹ năng quản lý công việc
- Có kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, đàm phán và xử lý vấn đề tốt
- Khả năng phân tích, tư duy logic & nhạy bén trong kinh doanh
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, PPT..)
- Độ tuổi <35, ngoại hình ưa nhìn< />i>
- Tinh thần cầu tiến và chịu được áp lực cao trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập không giới hạn gồm: Lương cứng + Lương KPIs + Hoa hồng doanh số
- Bữa ăn ngon miệng miễn phí tại Canteen phòng khám
- Hỗ trợ chi phí gửi xe
- Chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm tai nạn và các phúc lợi khác đầy đủ, hấp dẫn
- Thưởng Tháng lương 13 và các đợt lễ tết ttheo tình hình kinh doanh của Công ty
- Được mua bảo hiểm sức khỏe PTI, được chăm sóc sức khỏe miễn phí và chính sách ưu đãi đặc biệt cho người thân khi sử dụng dịch vụ tại Phòng khám
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện
- Cơ hội đào tạo & phát triển nghề nghiệp
Công ty TNHH dịch vụ Minh Việt được thành lập năm 2000 – đến nay Công ty đã trải qua gần 20 năm trong lĩnh vực vận chuyển khách du lịch Quốc tế - Nội địa. Đối tác thường xuyên của Minh Việt là các công ty lữ hành lớn: Saigontourist, Công ty Liên doanh Apex, Công ty Exotissimo, Công ty Cổ phần du lịch Việt Nam, Công ty Phoenix, … và một số hãng khách thương mại, như: Yamaha, Panasonic VN, Capitaland VN, Pricewaterhouscoopers VN, Nippon, …
Minh Việt đã từng vinh dự được tham gia phục vụ các sự kiện trọng đại như: đón Tổng thống Bill Clinton, Tổng thống George Bush tới thăm Việt Nam, tuần lễ hội nghị các nhà lãnh đạo cao cấp APEC, Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long, Hội nghị cấp cao thường niên ASEAN, …
Hiện nay công ty đang sở hữu và điều hành trên 200 xe ôtô với chủng loại vô cùng đa dạng từ 4 chỗ đến 45 chỗ.
Minh Việt cam kết không ngừng nỗ lực đầu tư bồi dưỡng và phát triển đội ngũ lái xe, nâng cao chất lượng dịch vụ: phục vụ có văn hóa và chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm và chu đáo, nhiệt tình. Với đội ngũ Quản lý, Điều hành, Lái xe được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm, chúng tôi sẽ:
TRỞ THÀNH NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNH KHÁCH
HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM VÀ KHU VỰC
Bằng các chính sách đãi ngộ tốt, môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp, Minh Việt sẽ là nơi để các ứng viên phát triển tốt nhất nghề nghiệp và năng lực bản thân.