Mô tả công việc
BizFly là nền tảng công nghệ toàn diện được phát triển bởi VCCorp, chuyên cung cấp các giải pháp Martech và SaaS giúp doanh nghiệp chuyển đổi số hiệu quả. Với hệ sinh thái đa dạng từ tiếp thị tự động hóa, CRM đến quản lý hạ tầng công nghệ, BizFly mang đến những giá trị đột phá cho khách hàng trong mọi ngành nghề.
Phát triển kinh doanh (Business Development)
Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và uy tín của BizFly trong các hoạt động hợp tác và kết nối.
Tìm kiếm, xây dựng và duy trì mối quan hệ đối tác chiến lược trong lĩnh vực Martech và SaaS.
Lập kế hoạch, đề xuất và triển khai các hoạt động phát triển kinh doanh, tập trung vào thị trường tại TP.HCM.
Hỗ trợ Giám đốc trong việc theo dõi, đánh giá và tối ưu hóa quan hệ hợp tác.
Trợ lý đối ngoại
Tháp tùng Giám đốc trong các buổi gặp gỡ đối tác, sự kiện quan trọng hoặc đi tiếp khách khi Giám đốc công tác tại TP.HCM.
Chuẩn bị và theo dõi các nội dung họp, báo cáo hoặc các thông tin cần thiết cho các cuộc gặp gỡ và thương thảo.
Đảm bảo giao tiếp hiệu quả, lịch sự và chuyên nghiệp giữa Giám đốc và các đối tác.
Hỗ trợ Giám đốc trong việc quản lý và duy trì mối quan hệ với các đối tác, khách hàng chiến lược tại khu vực TP.HCM.
Yêu cầu công việc
Có khả năng quản lý thời gian, làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt.
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực SaaS, Martech, hoặc từng làm việc ở vị trí tương tự về phát triển kinh doanh và đối ngoại.
Khả năng thích nghi: Sẵn sàng làm việc trong môi trường năng động, di chuyển nhiều và đảm nhận vai trò linh hoạt.
Kỹ năng giao tiếp: Xuất sắc trong việc kết nối, thuyết phục và xây dựng mối quan hệ.
Tính cách: Nhanh nhẹn, tinh tế, chủ động, và nhạy bén trong xử lý tình huống.
Quyền lợi
Lương, thưởng:
Lương thỏa thuận theo năng lực (Lương cứng + thưởng hiệu quả công việc)
Chế độ thưởng tháng lương thứ 13, chế BHXH- BHYT, 12 ngày phép 1 năm, du lịch trong và ngoài nước, và các chế độ khác theo quy định của pháp luật.
Cơ hội phát triển:
Cơ hội được tham gia vào các dự án lớn với đa dạng lĩnh vực
Được đào tạo chuyên môn và teamwork với những đồng đội xuất sắc trong ngành
Môi trường:
Các sự kiện, hoạt động văn hóa đa dạng, trẻ trung (Lễ tết, thành lập công ty, khối, giải bóng đá, tổng kết, Miss VC, radio Mõ Làng,...)
Văn phòng làm việc hiện đại, chuyên nghiệp.
Trang thiết bị làm việc phong phú, đa dạng.
Môi trường "healthy", trẻ trung, năng động, sáng tạo
Phúc lợi khác:
Chế độ hiếu, hỉ, sinh con
Chế độ nghỉ mát theo quy chế của công ty
Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định của Luật và của Công ty.
Chế độ nghỉ phép theo quy định của Luật Lao động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 01:55:02
Công ty TNHH dịch vụ Minh Việt được thành lập năm 2000 – đến nay Công ty đã trải qua gần 20 năm trong lĩnh vực vận chuyển khách du lịch Quốc tế - Nội địa. Đối tác thường xuyên của Minh Việt là các công ty lữ hành lớn: Saigontourist, Công ty Liên doanh Apex, Công ty Exotissimo, Công ty Cổ phần du lịch Việt Nam, Công ty Phoenix, … và một số hãng khách thương mại, như: Yamaha, Panasonic VN, Capitaland VN, Pricewaterhouscoopers VN, Nippon, …
Minh Việt đã từng vinh dự được tham gia phục vụ các sự kiện trọng đại như: đón Tổng thống Bill Clinton, Tổng thống George Bush tới thăm Việt Nam, tuần lễ hội nghị các nhà lãnh đạo cao cấp APEC, Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long, Hội nghị cấp cao thường niên ASEAN, …
Hiện nay công ty đang sở hữu và điều hành trên 200 xe ôtô với chủng loại vô cùng đa dạng từ 4 chỗ đến 45 chỗ.
Minh Việt cam kết không ngừng nỗ lực đầu tư bồi dưỡng và phát triển đội ngũ lái xe, nâng cao chất lượng dịch vụ: phục vụ có văn hóa và chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm và chu đáo, nhiệt tình. Với đội ngũ Quản lý, Điều hành, Lái xe được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm, chúng tôi sẽ:
TRỞ THÀNH NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNH KHÁCH
HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM VÀ KHU VỰC
Bằng các chính sách đãi ngộ tốt, môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp, Minh Việt sẽ là nơi để các ứng viên phát triển tốt nhất nghề nghiệp và năng lực bản thân.