Mô tả công việc
1.Tóm tắt công việc /Overview of duties
• Đảm bảo chất lượng vệ sinh và tính thẩm mỹ tất cả các khu vực phòng khách.
Ensure hygienic quality and aesthetics in all areas of guest rooms.
• Thực hiện có hiệu quả việc huấn luyện, kiểm soát và giám sát nhân viên trong khu vực được phân công.
Effectively train, control and supervise staff in the assigned areas.
• Đảm bảo trang thiết bị được sử dụng an toàn.
Ensure safety for equipment and facilities.
• Hướng dẫn nhân viên dưới quyền nắm vững mọi quy định về an toàn, an ninh trong bộ phận, tài sản của khách và khách sạn.
Direct inferior staff to have a through grasp of safety and security regulations within the department, safety for properties of guests and the hotel.
• Quản lý toàn diện công việc của nhân viên phục vụ phòng ở khu vực phòng khách, đảm bảo chất lượng phục vụ khách ở mức độ tốt nhất.
Fully manage Housekeeping staff in the areas of guest rooms, ensure the best customer service quality
2. Trách nhiệm chính/Main responsibilities
• Trang phục gọn gàng sạch sẽ theo quy định, tư thế đúng chuẩn.
To be in clean and tidy clothing with proper standard manner.
• Đọc sổ bàn giao, tiếp tục công việc ca trước bàn giao.
To read handover book, keep up the work of the previous shift.
• Tổ chức buổi họp đầu giờ để kiểm tra trang phục, tư thế, vệ sinh cá nhân của nhân viên, bố trí công việc trong ca.
To organize briefing at the beginning of each shift to check on uniform, posture, personal hygiene of staff, arrange work within the working shift.
• Phân công ca, khu vực làm việc của nhân viên mỗi ngày.
To assign shifts, working areas of staff every day.
• Lập kế hoạch và phân công nhân viên làm vệ sinh định kỳ các trang thiết bị, đồ dùng trong phòng khách.
To make plans and assign staff to periodically sanitize equipment, facilities in guest rooms.
• Hướng dẫn và kiểm tra việc đảo nệm.
To direct and check on the mattress turnover.
• Giám sát chất lượng vệ sinh phòng khách, phòng tắm đúng tiêu chuẩn.
To oversee the quality standard of guest rooms, bathrooms.
• Kiểm tra và cập nhật tình trạng phòng vào hệ thống mạng của khách sạn.
To check and update room status on the system of the hotel.
• Kiểm tra và báo cáo các phòng bị hư hỏng, gửi bộ phận Kỹ thuật phiếu yêu cầu sửa chữa.
To check and report all cases of room breakage, send request of repair to Engineering Department.
• Phối hợp với bộ phận liên quan giải quyết các vấn đề về an toàn, an ninh trong khu vực phòng khách.
To coordinate with relevant departments to solve safety, security issues in guest room area.
• Giám sát nhân viên thực hiện đúng quy trình làm phòng.
To oversee the implementation of Housekeeping staff upon the proper procedures.
• Kiểm tra và yêu cầu nhà thầu xử lý tình trạng côn trùng ở các khu vực phòng khách theo hợp đồng đã ký.
To check and require contractors to handle insects in guest room area according to contract signed.
• Hướng dẫn nhân viên sử dụng đúng và an toàn các loại hóa chất, các trang thiết bị.
To guide staff to use chemicals, equipment properly and safely.
• Theo dõi, báo cáo tình hình tư tưởng của nhân viên, trực tiếp giải quyết và báo cáo các mâu thuẫn giữa các nhân viên trong khu vực quản lý.
To follow up, report the ideas of staff, directly handle and report all conflicts among staff in responsible areas.
• Báo cáo các tình huống bất thường.
To report all unusual cases.
• Đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới hoặc yêu cầu nghiệp vụ theo phân công khu vực.
To train for new employees or require training in area assigned.
• Đánh giá chất lượng làm việc của nhân viên phục vụ Phòng, ghi nhận và đề nghị khen thưởng hoặc xử lý các sai phạm của nhân viên.
To assess working quality of room attendants, record and recommend rewards or punishments.
• Thực hiện tốt nhiệm vụ và các công việc của cấp trên giao.
To well carry out duties and other tasks assigned by senior.
• Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
Other tasks requested by HK Manager.
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Thu nhập hấp dẫn
Yêu cầu công việc
1.Yêu cầu chung (General requirements)
• Có chứng chỉ nghiệp vụ khách sạn.
Vocational diploma or Degree of Hospitality.
• Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên.
Experience in staff management.
• Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết.
Extremely high spirit of Customer Service.
• Tiếng Anh: khả năng giao tiếp cơ bản.
English: Basic communication skills.
Yêu cầu hồ sơ
Ứng tuyển trực tiếp qua hoteljob.vn
Nộp hồ sơ trực tiếp: 179 Thùy Vân, Phường 8, TP Vũng Tàu
Phone: 0986 957 719
Được thành lập vào năm 2009, Silk Path Hotels & Resorts sở hữu và quản lý một chuỗi các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại các thành phố lớn trên khắp Việt Nam. Phương châm hoạt động của chúng tôi là kết nối du khách từ mọi nơi trên Thế giới với nền văn hoá sống động của Việt Nam, cũng như cảm nhận được sự thân thuộc như chính ngôi nhà của mình thông qua những trải nghiệm du lịch khách sạn độc đáo.
Năm 2009, Silk Path Hotel Hanoi khai trương trở thành khách sạn 4* chuẩn quốc tế đầu tiên trong lòng trung tâm Thủ đô.
Năm 2015, một Silk Path Boutique Hanoi thanh lịch và cổ điển được ra mắt như một ốc đảo yên bình bên hồ Gươm thơ mộng.
Silk Path Grand Sapa Resort & Spa khai trương năm 2017 là tác phẩm đầu tiên trong bộ sưu tập khách sạn & khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5* của tập đoàn.
Review Silk Path Hotel & Resorts
Trải nghiệm tốt
Tốt
Môi trường làm việc tốt đẹp