Việc làm Sửa Chữa Điện Thoại Vui

Cập nhật 27/11/2024 19:47
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Dịch Vụ Sửa Chữa Điện Thoại Vui
Documentation staff (Freight forwarding) (6 months contract)
Sửa Chữa Điện Thoại Vui
75 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Pull BK Report on DTS daily to aware shipment on day/ week.
  • Receive/Request or Push CS to transfer files/BK on time.
  • Check SI/VGM Cut-off of carrier/coloader and send to shipper.
  • Request and receive SI/VGM from shipper. Create HBL.
  • Simple BK: Cross check detail BK/SI and Database on DTS: Freight term/ Shipping schedule.
  • Job Creation on DTS.
  • HBL Creation on DTS: fill in full information :Shipper/consignee/notify; Input correct data: cont/seal/description/move type…
  • MBL Creation on DTS and website carrier directly: Follow SOP's agent and carefully submit SI + VGM to carrier on time. Check HBL and MBL to ensure everything is match.
  • Send HBL to customer confirm and advise leadtime to them.
  • Follow and check ATD to update on time and send the correct HBL to shipper.
  • Print OBL after ATD and get payment from shipper (case by case).
  • Follow BK Report/ BL Report to filing AMS/ACI/ISF and EMNF on deadline 48h before ETD.
  • Pull out report on CRM system daily to update status of filling (1Y/3Z…) - If getting not yet, check carrier and website to clear this filling.
  • Follow up notice's carrier such as delay notice/change MV/ Commodity or any change from shipper to update on time.
  • Check ocean freight, local charge, arising charge (if any) with the carrier and arrange payment request with accountant.
  • Issue Debit note to shipper, and invoice to overseas agent or relative parties.
  • Send Pre-alert, SA (Shipping Advice), P.L, C.I, other documents (if any) to agent follow deadline and Agent’s SOP.
  • Solve trouble if it's occurred or anything which customer need our support.
  • Keep and buid relationship carrier/customer/supplier, and co-ordinate with other departments that help to run our business successfully.
  • Report to manager directly ( Daily/weekly/ monthly) and do task which're consigned by manager.

Yêu Cầu Công Việc

  • Bachelor degree in Business Administration; Foreign Trade; Transportation.
  • At least 2 year experienced working for/with logistics forwarder.
  • Being careful, responsible, dynamic, enthusiasm & hard working.
  • Good at communication Skills (Negotiation & Convincible Skills)
  • Good command of English (both verbal & written)
  • Probation: 2 month
  • Working time ( 5 days/week): Monday to Friday: From 08h00 to 17h30
  •  Benefits: 13th  month salary, discretionary bonus; Annual travelling; Annual intensive health check; Attendance allowance; Phone card allowance.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Tòa nhà Ree Tower, Đoàn Văn Bơ, Phường 13, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Phụ cấp khác: Phone card allowance, Attendance allowance
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện: Internal training & External training
  • Độ tuổi: 23 - 40
  • Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 từ thứ Hai đến thứ Sáu
  • Đồng nghiệp: Vui vẻ, hòa đồng, năng động
  • Phúc lợi: 13th month salary, discretionary bonus
  • Ngày nghỉ: Saturday & Sunday
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Dịch Vụ Sửa Chữa Điện Thoại Vui
Sửa Chữa Điện Thoại Vui Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
30B, Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, quận 1,

Điện Thoại Vui – Cái tên mang theo thông điệp về cam kết mang đến niềm vui, sự hạnh phúc cho khách hàng có điện thoại bị hư hỏng, một vật vốn rất thân thiết, thậm chí như người thân đối với mỗi cá nhân trong thời nay. Sau hơn 10 năm kinh nghiệm bán lẻ các thiết bị, dịch vụ điện thoại di động, chúng tôi hiểu được những nỗi lo lắng, nỗi buồn của chủ nhân khi điện thoại bị lỗi và mong muốn được sửa chữa điện thoại nhanh chóng, đảm bảo với chi phí hợp lý.Khách hàng có thể đến nhiều cửa hàng gần nhất để được phục vụ, sửa chữa điện thoại trực tiếp, được quan sát quá trình sửa chữa điện thoại (toàn bộ các phòng tại Điện Thoại Vui làm bằng kính để khách hàng có thể quan sát được ngay cả quá trình với các lỗi cần máy móc phức tạp nhất), đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm với khách hàng, tư vấn và đưa ra các giải pháp tối ưu tiết kiệm thời gian và chi phí.Linh kiện dùng sửa chữa có nguồn gốc rõ ràng, đầy đủ hoá đơn VAT (eVAT qua email).

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2010

Mission

  • Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại Sửa Chữa Điện Thoại Vui

Bạn làm việc tại Sửa Chữa Điện Thoại Vui? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Sửa Chữa Điện Thoại Vui

Sửa Chữa Điện Thoại Vui

Click để đánh giá