Mô tả công việc
Tìm hiểu và làm rõ yêu cầu thông qua tài liệu requirement từ khách hàng.
Thực hiện viết và chạy testcase
Báo cáo công việc với leader, PM
Phối hợp với các thành viên trong dự án để đảm bảo công việc
Trao đổi/báo cáo với khách hàng (nếu có thể và được yêu cầu)
Kết hợp với PQA để tổng hợp các issue dự án, đánh giá các thông số chất lượng dự án sau release.
Tham gia vào công việc đào tạo nâng cao năng lực cho bản thân và các thành viên khác.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên đọc hiểu được tiếng Nhật
Có kinh nghiệm test DB, nắm SQL, ưu tiên ứng viên có kỹ năng đọc source
Có kinh nghiệm viết Test design, testcase bằng JP
Tư duy tốt, sẵn sàng học hỏi, có thể làm việc độc lập
Sẵn sàng làm việc linh hoạt các vị trí BA, tester, support chung khi dự án yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
Hỗ trợ cơm ca 500,000/tháng cho nhân viên chính thức
Chính sách đào tạo chuyên sâu, cơ hội onsite Nhật Bản cho nhân viên tiềm năng
Thưởng thâm niên cho nhân viên có từ 03 năm và 06 năm làm việc liên tục tại Rikai
Chế độ thưởng lễ, Tết, sinh nhật, báo hỷ... cho từng cá nhân
Bảo hiểm sức khoẻ cao cấp cho nhân viên chính thức làm việc từ 06 tháng
Chính sách rèn luyện thể thao cho CBNV
Team building theo quý - Company trip mỗi năm
Chính sách cơm ca cho nhân viên OT
Happy Hour mỗi tháng với nhiều phần quà hấp dẫn.
Điện Thoại Vui – Cái tên mang theo thông điệp về cam kết mang đến niềm vui, sự hạnh phúc cho khách hàng có điện thoại bị hư hỏng, một vật vốn rất thân thiết, thậm chí như người thân đối với mỗi cá nhân trong thời nay. Sau hơn 10 năm kinh nghiệm bán lẻ các thiết bị, dịch vụ điện thoại di động, chúng tôi hiểu được những nỗi lo lắng, nỗi buồn của chủ nhân khi điện thoại bị lỗi và mong muốn được sửa chữa điện thoại nhanh chóng, đảm bảo với chi phí hợp lý.Khách hàng có thể đến nhiều cửa hàng gần nhất để được phục vụ, sửa chữa điện thoại trực tiếp, được quan sát quá trình sửa chữa điện thoại (toàn bộ các phòng tại Điện Thoại Vui làm bằng kính để khách hàng có thể quan sát được ngay cả quá trình với các lỗi cần máy móc phức tạp nhất), đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm với khách hàng, tư vấn và đưa ra các giải pháp tối ưu tiết kiệm thời gian và chi phí.Linh kiện dùng sửa chữa có nguồn gốc rõ ràng, đầy đủ hoá đơn VAT (eVAT qua email).
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành