Mô tả công việc
- Kiểm tra, phản hồi tin nhắn của khách hàng
- Tư vấn, giải đáp các thông tin về nhu cầu của khách hàng (tư vấn sản phẩm, chính sách bảo hành, kiểm tra đơn hàng của khách,..)
- Tiếp nhận, xử lí, tổng hợp các đánh giá, phản hồi khiếu nại của khách hàng
- Xử lý đơn hàng trên hệ thống, quản lý đơn hoàn trả
- Phối hợp công việc với các bộ phận khác để đảm bảo tiến độ công việc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở những vị trí tương đương
- Sử dụng máy tính thành thạo
- Am hiểu về mạng xã hội, các sàn TMĐT
- Có khả năng viết; chỉnh sửa nội dung và trình bày sản phẩm tốt
- Thái độ chuẩn mực, chuyên nghiệp và trung thực
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập = Lương cứng (7.000.000 vnđ – 8.000.000 vnđ) + hoa hồng (Deal lương cứng dựa vào năng lực và kinh nghiệm làm việc)
- Thử việc: 02 tháng (Có thể kết thúc thời gian thử việc sớm hơn nếu hoàn thành tốt công việc trong thời gian thử việc)
Thử việc hưởng 85% lương cứng
- Tham gia Công đoàn và hưởng đầy đủ chế độ: thăm hỏi nhân viên và người nhà (hiếu, hỉ, ốm, đau,...); quà tặng nhân dịp sinh nhật nhân viên
- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định của bộ phận Shopee
Thương hiệu Kính mắt Anna là hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ, ngành hàng phụ kiện thời trang.
Mô hình kinh doanh đơn giản, hiệu quả, ít biến động nhân sự.
Môi trường làm việc hiện đại, trẻ trung, văn minh và đề cao tinh thần văn hóa dựa trên kết quả công việc.