Mô tả công việc
a) Tham gia lập kế hoạch chi tiết cho các dự án (Proposal), bao gồm phân tích nhu cầu khách hàng, định hướng chiến lược, xác định mục tiêu, phạm vi, ngân sách, thời gian và phương thức thực hiện.
b) Nghiên cứu, tìm hiểu và theo dõi các xu hướng văn hóa và xã hội liên quan đến hoạt động kinh doanh của Khách hàng. Phát triển chiến lược dựa trên xu hướng, hành vi của người tiêu dùng và mục tiêu kinh doanh cho khách hàng.
c) Xây dựng và đề xuất chiến lược triển khai hoạt động truyền thông trên các kênh social.
d) Liên hệ các đối tác, các bên liên quan để thực hiện hiện chiến dịch truyền thông.
e) Sử dụng các công cụ đo lường, theo dõi và tối ưu hóa khác nhau cho chiến dịch.
f) Tham gia theo dõi tiến độ lập đề án của các dự án, báo cáo kịp thời các vấn đề, rủi ro và khó khăn gặp phải trong quá trình thực hiện, đề xuất các giải pháp khắc phục và cải tiến.
g) Hỗ trợ (theo phân công của Trưởng Dự án) đánh giá hiệu quả của các dự án, thu thập và phân tích dữ liệu về đầu ra, đầu vào, lợi ích và hài lòng của khách hàng, so sánh với các chỉ tiêu đã đặt ra.
h) Hỗ trợ (theo phân công của Trưởng Dự án) lập báo cáo tổng kết và đề xuất các hướng phát triển cho các dự án tiếp theo.
i) Viết bài giới thiệu chương trình (content), tài liệu công ty (Credential),… theo sự phân công của Trưởng Dự án.
k) Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Dự án.
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chuyên ngành marketing, truyền thông hoặc các ngành liên quan.
· Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý thời gian và giải quyết vấn đề tốt.
· Có kỹ năng giao tiếp, viết proposal, thuyết trình và làm việc nhóm tốt.
· Có kỹ năng sáng tạo, nhạy bén và linh hoạt trong việc đưa ra ý tưởng và giải pháp cho các dự án.
· Đọc, viết và nói tiếng Anh khá trở lên.
· Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing, truyền thông hoặc tổ chức sự kiện.
· Có kinh nghiệm làm việc với các khách hàng lớn và uy tín trong các ngành hàng là một lợi thế.
· Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong công ty Agency.
· Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận và chính xác trong công việc.
· Có tinh thần học hỏi, cải tiến và phát triển bản thân liên tục.
· Có tinh thần hợp tác, hỗ trợ và chia sẻ với đồng nghiệp.
· Chấp nhận đi công tác và làm việc ngoài giờ theo yêu cầu của dự án.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thoả thuận theo kinh nghiệm tùy năng lực + Thưởng doanh số cuối năm + Thưởng lương tháng 13
- Lương theo hiệu quả năng lực
- Điều chỉnh lương định kỳ
- Thưởng các dịp lễ Tết
- Hưởng đầy đủ quyền lợi, chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Tổ chức đi nghỉ mát hàng năm
- Phúc lợi được quan tâm: Sinh nhật, kết hôn, thăm hỏi ốm đau, lễ Tết, .... theo quy định nội bộ
TCM là một công ty trong nước hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế. TCM chuyên thực hiện các chương trình quảng cáo tiếp thị và tổ chức sự kiện cho các sản phẩm cao cấp trong và ngoài nước. Các nhãn hàng mà chúng tôi từng thực hiện chương trình thành công như: Nokia, Abbott, ICI, Dove, Clear, Knorr, Chinsu….
Thành lập năm 2000, với hơn 200 nhân viên trẻ, năng động, chuyên nghiệp, sẵn sàng đáp ứng yêu cầu công việc. TCM có văn phòng chính ở HCM, văn phòng đại diện ở Hà Nội, Đà Nẵng, Cần thơ.
Với môi trường làm việc lý tưởng TCM đã đoạt giải “50 NHÀ TUYỂN DỤNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM” với số điểm rất cao.