Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xử lý và theo dõi đơn hàng.
- Gửi Email thông báo cho khách hàng liên quan đến sản phẩm, hoạt động kinh doanh..
- Tiếp nhận xử lý chứng từ/ hồ sơ của phòng ban
- Làm thông tin sản phẩm (báo giá, thông tin, hình ảnh...) để chuẩn bị chào hàng.
- Phối hợp làm việc với các phòng ban: Kho, kế toán, pháp chế, MKT, kế hoạch kinh doanh..
- Report tiến độ/ xử lý công việc/ bán hàng/ CTKM.
- Các công việc khác theo chỉ đạo cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm ít nhất từ 1-2 năm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc.
- Chủ động học hỏi, cẩn thận, tỉ mỉ, sáng tạo trong công việc.
- Nhiệt tình và cầu tiến, có tinh thần học hỏi, có trách nhiệm cao.
- Kỹ năng máy tính thành thạo: Word, Excel, PPT...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác:
- Phụ cấp cơm trưa
- Thưởng vào các ngày lễ tết trong năm và Thưởng lương tháng thứ 13
- Hỗ trợ các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, thai sản... - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 20 - 25
- Thời gian làm việc: 44h/tuần
- Phúc lợi:
- Thưởng doanh số háng tháng
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.....
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động.
- Xét tăng lương định kỳ hằng năm - Ngày nghỉ: 12 ngày phép năm
- Lương: 7,5 Tr - 9 Tr VND
Công Ty TNHH Dịch Vụ Thương Mại Và Bất Động Sản Đăng Khoa
Các Lĩnh Vực Chủ Yếu Của Công Ty Đang Hoạt Động:
1: Môi giới cho thuê bất động sản: Văn Phòng, Nhà Mặt Phố, Khách Sạn, Căn Hộ, Chân Đế Tòa Nhà, Tòa Nhà Văn Phòng……
2: Đầu tư, quản lý đầu tư và vận hành Bất Động Sản.
3: Khối chuyên căn hộ cao cấp cho người nước ngoài và người Việt Nam.
4. Cung cấp cơm văn phòng ship cao cấp
5: Hoạt động lĩnh vực thể thao điện tử, cyber game, bi-a quy mô lớn và chuyên nghiệp.