Mô tả công việc
• Chủ động liên hệ hỏi thăm khách và đề nghị được giúp đỡ khách trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn.
• Nắm rõ thông tin sự kiện, các chương trình đặc biệt, khuyến mãi hiện áp dụng của khách sạn để cung cấp cho khách.
• Am hiểu các địa điểm du lịch, mua sắm, ăn uống xung quanh khách sạn và giới thiệu cho khách nếu cần.
• Đảm bảo giải quyết thỏa đáng các yêu cầu của khách (nếu có).
• Phối hợp, nhiệt tình hỗ trợ khách giải quyết các sự cố thất lạc hành lý, giấy tờ tùy thân…
• Tham khảo ý kiến của khách về dịch vụ của khách sạn để có sự điều chỉnh thích hợp.
• Sử dụng kỹ năng bán hàng để giới thiệu và bán cho khách lưu trú các sản phẩm/ dịch vụ của khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn, theo năng lực cho tất cả các vị trí tuyển dụng.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và cơ hội học hỏi để phát triển.
• Làm việc môi trường tập thể nhiệt tình, sẵn sàng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm khó quên, đem đến cảm giác đặc biệt cho lưu khách.
• Hỗ trợ cơm ca, đồng phục.
• Thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13,...
• Service charge hấp dẫn.
• Được tham gia BHXH sau khi kết thúc thời gian thử việc.
• Được hưởng chính sách giảm giá khi sử dụng dịch vụ tại quầy Bar của Khách sạn.
Yêu cầu công việc
- Địa chỉ làm việc: PHUC LONG LUXURY HOTEL - 244 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng;
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chuyên ngành du lịch, ngoại ngữ;
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực khách sạn;
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng: excel, word;
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc;
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao;
- Ngoại hình ưa nhìn, thiện cảm, cởi mở, hoạt bát;
- Trung thực, nhiệt tình, năng động, hòa đồng, thân thiện;
- Cẩn thận, tỉ mỉ;
- Có khả năng chịu áp lực công việc.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc;
- Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng;
- Sơ yếu lý lịch công chứng không quá 06 tháng;
- Ảnh 3*4;
- CCCD photo chứng thực;
- Các văn bằng/chứng chỉ sao y chứng thực (nếu có);
- Phiếu xác nhận hạnh kiểm có xác nhận của Công an Xã/ Phường.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN KINH DOANH VIVA được thành lập từ năm 2006 là doanh nghiệp chuyên sâu về tư vấn và quản lý kinh doanh (Business Consulting). VIVA hoạt động trong lĩnh vực tư vấn doanh nghiệp, Là nhà tư vấn chuyên sâu về các thủ tục tuân thủ trong kinh doanh ở Việt Nam từ trước năm 2006, dựa trên các nền tảng chuyên sâu bao gồm Luật kinh doanh - Kế toán và Tài chính doanh nghiệp - Quản lý thuế - Quan hệ lao động và tiền lương - Quản trị hành chính văn phòng.
VIVA đã gắn bó với môi trường kinh doanh xuyên suốt từ ngày đầu Việt Nam mở cửa và hội nhập, nhờ đó chúng tôi am hiểu một cách sâu sắc, có hệ thống về nguồn lực, văn hóa và cách thức thực thi từng công việc. Chúng tôi tự hào đã đồng hành và đóng góp vào sự hình thành, hoạt động và phát triển của hàng ngàn doanh nghiệp địa phương và nhiều hơn con số đó cho các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam.
Sau 15 năm phát triển, VIVA đã trở thành thương hiệu được công nhận & tín nhiệm bởi cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước trong lĩnh vực tư vấn kinh doanh và dịch vụ thuê ngoài. Tên tuổi của Viva là sự bảo chứng cho khách hàng về hoạt động kinh doanh lành mạnh, tuân thủ và hiệu quả.
Với sứ mệnh tích lũy kiến thức và công nghệ trong quản trị kinh doanh để trực tiếp hỗ trợ các Tổng giám đốc điều hành (CEO), Giám đốc điều hành (COO), Giám đốc Tài chính (CFO), Giám đốc Nhân sự (CHRO), trở thành nguồn lực hữu ích và thiết thực cho cộng đồng doanh nghiệp.
Chúng tôi mong muốn tuyển chọn các cộng sự có chuyên môn và thái độ tốt để đồng hành cùng VIVA trên con đường nâng tầm và phát triển doanh nghiệp Việt Nam và mở rộng hội nhập với các công ty/tập đoàn đa quốc gia trên thế giới.
Review Tư Vấn Kinh Doanh VIVA
Công ty gia đình, chậm lương, chậm bảo hiểm xã hội