Việc làm Tư Vấn Kinh Doanh VIVA

Cập nhật 07/12/2024 06:39
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tư Vấn Kinh Doanh VIVA
[D12, HCMC] Customer Services Executive
Tư Vấn Kinh Doanh VIVA 2.0★
1 đánh giá 22 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Customer Service Daily Task/ Nhiệm vụ hàng ngày của CS

  • Receive Test Request Form (TRF) directly from customer or sales staffs then compare all related information with the actual sample receipt at our lab to ensure all information are correct and match to each other, before updating in internal system/ Nhận phiếu yêu cầu kiểm nghiệm từ khách hàng hoặc từ các nhân viên sales & đối chiếu với mẫu nhận được nhằm đảm bảo thông tin trên TRF và mẫu giống nhau trước khi nhập liệu vào hệ thống.
  • Transfer checked samples and related TRF to relevant lab divisions (SL physical lab/ Chemical lab/ Footwear lab/ Subcontrators etc…)/ Chuyển mẫu và phiếu yêu cầu kiểm nghiệm đến phòng các phòng lab liên quan (cơ lý/ hóa/ giày/ nhà thầu phụ v.v…)
  • Issue quotation to customer, coordinate with sales staff to get approval (if needed) before informing to lab to go ahead test process/ Gởi báo giá cho khách hàng hoặc phối hợp với nhân viên sales liên quan để lấy xác nhận (nếu cần) trước khi thông báo cho lab tiến hành kiểm nghiệm.
  • Follow up with labs to ensure test results are released on time as mentioned in TRF (Normal/ Express/ Priority service)/ Theo dõi với các phòng lab liên quan để chắc chắc ngày trả kết quả kiểm nghiệm đúng như yêu cầu và cam kết với khách hàng (dịch vụ thường, dịch vụ nhanh, dịch vụ ưu tiên)
  • Complete typing reports, ensure it has been well reviewed and send to customer as scheduled/ Hoàn tất báo cáo, đảm bảo báo cáo đã được kiểm tra kỉ đảm bảo tính chính xác và gởi cho khách hàng theo đúng thời hạn yêu cầu và cam kết.
  • Cooperate with lab technicians, report checker to clarify any technical issue for further consult and feedback to customers when necessary / Phối hợp với các kỉ thuật viên trong lab, báo cáo kiểm viên về các vấn đề liên quan đến kỉ thuật để tư vấn, phản hồi cho khách hàng khi cần thiết.
  • Ensure related invoice, daily, weekly, monthly summary is issued and sent to customer on time after jobs is completed/ Đảm bảo hoá đơn, báo cáo tổng hợp ngày, tuần, tháng được phát hành và gởi cho khách hàng đúng hạn sau khi kiểm nghiệm hoàn thành.
  • Support to follow up the debt collection to ensure meet target of company’s DSO/ Hỗ trợ thu hồi nợ từ khách hàng nhằm đảm bảo đạt được DSO của công ty đề ra.

Sales Function/ Nhiệm vụ bán hàng

  • Received new inquiry and consult to customer about company’s service/ updated regulations related to customer’s products/ Hổ trợ và tư vấn khách hàng đối với yêu cầu mới bao gồm tư vấn dịch vụ công ty, cập nhật các qui định liên quan đến sản phẩm của khách hàng.
  • Maintain good relationship with loyal customers include local & global ones, to keep them continuing using our service by fast responsive feedback and fast, effective support to them/ Cố gắng duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng trung thành gồm cả khách nội địa và quốc tế bằng cách hỗ trợ, phản hồi yêu cầu của khách nhanh chóng, nhằm đảm bảo họ tiếp tục sử dụng dịch vụ của công ty.
  • Support GKAM/ Local KAM/ Line Manager in other assigned tasks/ Hỗ trợ GKAM/ KAM nội bộ/ cấp quản lý trực tiếp các nhiệm vụ được giao khác.

Yêu Cầu Công Việc

  • Graduated from College from major of business administration, economics, public administration or related/ Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, hành chính công hoặc liên quan
  • 2 years experienced in Customer Service is an advantage/ Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong Dịch vụ chăm sóc khách hàng là một lợi thế
  • English: Reading Document, Writing and Speaking – Average level. / Tiếng Anh: Đọc hiểu tài liệu, viết và Nói tiếng Anh tốt.
  • Work independent, team work and Microsoft office skill/ Làm việc độc lộc, làm việc nhóm và kỹ năng vi tính văn phòng
  • Good communication is in advantage/ Giao tiếp tốt là một lợi thế.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
1/4 Tân Thới Nhất 18, Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Thời gian thử việc: 60 ngày (Full lương và có BHXH)
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
  • Phúc lợi:

    Bảo hiểm sức khỏe Bảo Minh
    Phụ cấp cơm trưa

  • Ngày nghỉ:

    Nam: 14 ngày phép/năm
    Nữ: 16 ngày phép/năm
    01 Ngày phép sinh nhật/năm

  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tư Vấn Kinh Doanh VIVA
Tư Vấn Kinh Doanh VIVA Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 12, toà nhà International Plaza, 343 Phạm Ngũ Lão, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN KINH DOANH VIVA được thành lập từ năm 2006 là doanh nghiệp chuyên sâu về tư vấn và quản lý kinh doanh (Business Consulting). VIVA hoạt động trong lĩnh vực tư vấn doanh nghiệp, Là nhà tư vấn chuyên sâu về các thủ tục tuân thủ trong kinh doanh ở Việt Nam từ trước năm 2006, dựa trên các nền tảng chuyên sâu bao gồm Luật kinh doanh - Kế toán và Tài chính doanh nghiệp - Quản lý thuế - Quan hệ lao động và tiền lương - Quản trị hành chính văn phòng.

  VIVA đã gắn bó với môi trường kinh doanh xuyên suốt từ ngày đầu Việt Nam mở cửa và hội nhập, nhờ đó chúng tôi am hiểu một cách sâu sắc, có hệ thống về nguồn lực, văn hóa và cách thức thực thi từng công việc. Chúng tôi tự hào đã đồng hành và đóng góp vào sự hình thành, hoạt động và phát triển của hàng ngàn doanh nghiệp địa phương và nhiều hơn con số đó cho các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam.

Sau 15 năm phát triển, VIVA đã trở thành thương hiệu được công nhận & tín nhiệm bởi cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước trong lĩnh vực tư vấn kinh doanh và dịch vụ thuê ngoài. Tên tuổi của Viva là sự bảo chứng cho khách hàng về hoạt động kinh doanh lành mạnh, tuân thủ và hiệu quả.

Với sứ mệnh tích lũy kiến thức và công nghệ trong quản trị kinh doanh để trực tiếp hỗ trợ các Tổng giám đốc điều hành (CEO), Giám đốc điều hành (COO), Giám đốc Tài chính (CFO), Giám đốc Nhân sự (CHRO), trở thành nguồn lực hữu ích và thiết thực cho cộng đồng doanh nghiệp. 

Chúng tôi mong muốn tuyển chọn các cộng sự có chuyên môn và thái độ tốt để đồng hành cùng VIVA trên con đường nâng tầm và phát triển doanh nghiệp Việt Nam và mở rộng hội nhập với các công ty/tập đoàn đa quốc gia trên thế giới.


Review Tư Vấn Kinh Doanh VIVA

2.0
1 review

20/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty gia đình, chậm lương, chậm bảo hiểm xã hội

Những nghề phổ biến tại Tư Vấn Kinh Doanh VIVA

Bạn làm việc tại Tư Vấn Kinh Doanh VIVA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tư Vấn Kinh Doanh VIVA

Tư Vấn Kinh Doanh VIVA

Click để đánh giá