Mô tả công việc
* Tiếp quản hệ thống khách hàng sẵn có - duy trì và phát triển mối quan hệ hợp tác, phát triển doanh số kinh doanh.
* Mở rộng hệ thống phân phối thông qua hoạt động tìm kiếm data, khai thác nhu cầu, tư vấn và cung ứng giải pháp dịch vụ nhằm thiết lập giao dịch mới theo mục tiêu kinh doanh.
* Hỗ trợ thực thi các chiến lược Marketing, phát triển Thương hiệu khi có yêu cầu.
* Thực hiện các việc phát sinh khác dưới sự phân bổ của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ. Tốt nghiệp chuyên ngành BVTV, KHCT, Nông học, quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan đến nông nghiệp.
- Ưu tiên có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nông nghiệp, có kiến thức về thuốc BVTV, phân bón và các chế phẩm nông nghiệp.
- Giao tiếp tốt, có kỹ năng quản lý công việc và làm việc nhóm, sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Có tư duy logic, nhạy bén, xử lý nhanh các vấn đề.
- Đam mê kinh doanh, nghiêm túc chọn lựa nông nghiệp là lĩnh vực cần theo đuổi phát triển sự nghiệp. Có tinh thần ham học, tự học và cầu tiến cao, làm việc được trong môi trường áp lực - kỹ luật.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 8.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng/tháng hoặc thỏa thuận theo năng lực
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, thân thiện, phát huy tối đa khả năng sáng tạo;
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Luật Lao động, Luật Bảo hiểm xã hội,…
- Đảm bảo các chính sách phúc lợi của Công ty như: sinh nhật, đám cưới, bệnh, thưởng lễ tết, dã ngoại, teambuilding, du lịch, lương tháng 13,…
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tư Vấn Vinata có tên giao dịch Vinatasc Co.,Ltd, tên quốc tế Vinata Consultant Service Company Limited và tên đăng ký là Công Ty TNHH Dịch Vụ Tư Vấn Vinata, đang hoạt động trong lĩnh vực Tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia đóng BHXH theo quy định hiện hành của Nhà nước, được nghỉ các ngày lễ, tết theo đúng quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Một chuyến đi du lịch trong năm
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động:12/10/2021
Mission
- Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.
- Xây dựng các kế hoạch, chiến lược phục vụ mục tiêu phát triển và đạt được kết quả kinh doanh doanh nghiệp đặt ra