Mô tả công việc
- Đón chào khách hàng và khai thác thông tin liên quan lý do khám bệnh, bảo hiểm
- Đăng ký và mở lượt khám Cấp cứu trên HIS
- Tư vấn thông tin, chi phí, đặt hẹn cho khách hàng trực tiếp, qua điện thoại (ngoài giờ) hoặc email
- Làm hồ sơ nhập viện cho khách hàng trong ngày, chuẩn bị hồ sơ cho khách hàng nhập viện chương trình, gọi điện thoại nhắc hẹn và gửi tin nhắn cho khách trước 1 ngày nhập viện
- Hướng dẫn bệnh nhân về các chấp thuận, ủy quyền liên quan đến tài chính
- Đảm bảo các thông tin về chính sách, chương trình giảm giá, thủ tục của bệnh viện, và các thủ tục hoặc yêu cầu chi trả bởi bên thứ ba được tư vấn rõ ràng và cặn kẽ
- Thu tiền tạm ứng, thực hiện thanh toán và hoàn ứng với đầy đủ giấy tờ liên quan có chữ ký của khách hàng
- Cung cấp chứng từ thanh toán đầy đủ cho khách hàng
- Kiểm tra, đối chiếu viện phí, đặc biệt các trường hợp thực hiện cận lâm sàng chưa thực hiện
- Nộp tiền và chứng từ đầy đủ đến phòng Kế Toán
- Đặt hẹn nhập viện và tái khám sau xuất viện
- Lập báo cáo và theo dõi công nợ tại Cấp cứu
- Thực hiện các nhiệm vụ khác có thể được chỉ đạo khi cần thiết để đảm bảo hiệu quả của qui trình hoạt động chính thức.
Quyền lợi được hưởng
• Chính sách giảm giá khi sử dụng dịch vụ/sản phẩm của Bệnh viện/Tập đoàn
• Chính sách tăng lương định kỳ hàng năm dựa trên đánh giá hiệu quả công việc
• Được tham gia đầy đủ các khóa đào tạo của AIH theo 83 tiêu chí của Bộ Y Tế và các tiêu chí theo đuổi của JCI.
• Được đóng bảo hiểm Xã Hội, bảo hiểm Y Tế và bảo hiểm Thất Nghiệp theo luật hiện hành.
• Chế độ nghỉ 10 ngày lễ quốc gia và 13 ngày phép / năm.
• Lương tháng 13 theo quy định và tình hình kinh doanh của Bệnh viện và Khoa Phòng hàng năm
Yêu cầu công việc
- Trong độ tuổi từ 22 – 35 tuổi, ưu tiên Nam, có khả năng trực đêm (Trực tối đa 10 đêm/ tháng và không liên tục)
- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Tài Chính Kế Toán
- Khả năng giao tiếp và ứng xử khéo léo với khách hàng
- Tiếng Anh giao tiếp tốt là bắt buộc
- Biết sử dụng Microsoft Office
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển qua Hoteljob.vn
Thành lập đầu tiên từ năm 2008, tọa lạc tại vị trí trung tâm bậc nhất Hà nội, Công Ty TNHH Dịch Vụ Và Thương Mại Cát Thiên hiện đang sở hữu 4 thương hiệu nhà hàng đa phong cách (Cầu Gỗ, Furonghua, Lẩu Hồ Gươm, Avalon Garden). Mỗi năm chúng tôi đón hơn 3 triệu lượt khách trong và ngoài nước, các chính khách, những doanh nhân nổi tiếng sử dụng dịch vụ. Để tiếp nối sự thành công đó trong tương lai Chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng thêm quy mô và mô hình hoạt động của mình tại các vị trí trung tâm bậc nhất của Hà Nội với nhiều mô hình kinh doanh mới mẻ và độc đáo để đáp ứng đông đảo các thực khách trong và ngoài nước đến với trung tâm thủ đô. Chúng tôi luôn khắt khe và cố gắng để trở thành thương hiệu kinh doanh ẩm thực hàng đầu Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,