Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin khách hàng trong và ngoài nước (khách lẻ, hoặc đại lý bán vé máy bay) qua cuộc gọi nhằm thực hiện yêu cầu đặt vé, điều chuyển chuyến bay cũng như cập nhật dịch vụ bổ sung.
- Cập nhật thông tin đăng ký vé hoặc điều chuyển dịch vụ khách hàng tại hệ thống dữ liệu liên quan.
- Giải đáp khúc mắc, cung cấp thông tin liên quan đến chính sách dịch vụ của Hãng Hàng Không Vietjet, đồng thời chuyển yêu cầu thông tin đến bộ phận xử lý cấp cao hơn (nếu cần).
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, tín chỉ
- Tiếng anh giao tiếp
- Trình độ học vấn từ THPT trở lên
- Giọng nói không bị lỗi hoặc mang âm hưởng vùng miền.
- Yêu thích hoặc mong muốn tích lũy kinh nghiệm trong hoạt động dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.
- Thái độ tốt. Có tinh thần cầu thị: sẵn sàng lắng nghe và tiếp thu giá trị mới để đổi mới và phát triển.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập khởi điểm: 8.200.000 VND/tháng
- Được đào tạo kỹ năng CSKH và nghiệp vụ một cách bài bản.
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Hỗ trợ chi phí trong thời gian training.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết, hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao,...
- Cơ hội lớn được thăng tiến sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Thời gian làm việc: Làm việc xoay ca linh động theo các khung giờ dưới đây.
- Ca 1: từ 06:00 đến 14:00;
- Ca 2: từ 07:00 đến 15:00;
- Ca 3: từ 08:00 đến 16:00;
- Ca 4: từ 09:00 đến 17:00;
- Ca 5: từ 10:00 đến 18:00;
- Ca 6: từ 12:00 đến 20:00;
- Ca 7: từ 14:00 đến 22:00;
Địa chỉ: 8A Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
Thành lập đầu tiên từ năm 2008, tọa lạc tại vị trí trung tâm bậc nhất Hà nội, Công Ty TNHH Dịch Vụ Và Thương Mại Cát Thiên hiện đang sở hữu 4 thương hiệu nhà hàng đa phong cách (Cầu Gỗ, Furonghua, Lẩu Hồ Gươm, Avalon Garden). Mỗi năm chúng tôi đón hơn 3 triệu lượt khách trong và ngoài nước, các chính khách, những doanh nhân nổi tiếng sử dụng dịch vụ. Để tiếp nối sự thành công đó trong tương lai Chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng thêm quy mô và mô hình hoạt động của mình tại các vị trí trung tâm bậc nhất của Hà Nội với nhiều mô hình kinh doanh mới mẻ và độc đáo để đáp ứng đông đảo các thực khách trong và ngoài nước đến với trung tâm thủ đô. Chúng tôi luôn khắt khe và cố gắng để trở thành thương hiệu kinh doanh ẩm thực hàng đầu Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,