Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tổng hợp, phân tích số liệu, lập báo cáo cho các cơ quan nhà nước, báo cáo thuế, báo cáo quản trị, báo cáo hợp nhất, báo cáo tài chính,…;
- Kiểm soát và quản lý chứng từ, quy trình lập hồ sơ sổ sách – nhập dữ liệu kế toán, các quy trình kiểm kê tài sản, bảng cân đối kế toán cũng như các số liệu chi tiết và số liệu tổng hợp;
- Hạch toán lương và khoản trích theo lương, các bút toán tổng hợp khác như: thuế GTGT, TNCN,… và các bút toán thanh toán – các nghiệp vụ phát sinh;
- Kiểm tra và phân tích các báo cáo để đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch theo định kỳ, tình hình doanh số và chi phí, hiệu quả của các chương trình khuyến mãi;
- Phân tích thông tin, tham mưu, đề xuất các giải pháp phục vụ yêu cầu quản trị và quyết định kinh tế, tài chính công ty;
- Làm việc, giải trình, cung cấp số liệu pháp lý – tài chính cho các tổ chức tín dụng và các khoản vay tín chấp;
- Quản lý tất cả các tài sản của Công ty tại các tổ chức tín dụng, tư vấn nhu cầu thẩm định khi cần thiết;
- Theo dõi, tiến hành mua bảo hiểm tài sản, hàng hóa, nhà xưởng hàng năm, trích thụ hưởng cho ngân hàng hằng năm hoặc khi có phát sinh theo gói vay;
- Thu thập thông tin, nghiên cứu, đánh giá, thẩm định về cơ cấu nguồn vốn, dòng tiền và tài chính trong các hoạt động trái phiếu, đầu tư cổ phiếu, IPO, M&A, góp vốn, liên doanh,… phân tích đánh giá lợi ích và rủi ro để trình cấp có thẩm quyền xem xét phê duyệt đầu tư;
- Đề xuất các giải pháp và nêu rõ những khó khăn, vướng mắc kịp thời với Giám đốc Tài chính để cho những biện pháp xử lý kịp thời;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm: Từ 03 năm tại vị trí tương đương, ưu tiên môi trường làm việc tại các công ty sản xuất;
- Trình độ: Từ Cao đẳng trở lên;
- Chuyên ngành: Tài chính, Kế toán. Kiểm toán, Kinh tế,… hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Thành thạo Tin học văn phòng, có kinh nghiệm sử dụng SAP là một lợi thế;
- Khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập, quản lý thời gian, triển khai kế hoạch;
- Có trách nhiệm, tâm huyết, uy tín, thẳng thắn, cầu tiến, tích cực.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 28 - 45
- Lương: 18 Tr - 22 Tr VND
Công ty Tân Nam Chinh Logistics được thành lập vào tháng 8/2005, có trụ sở chính đặt tại Lầu 9 Toà nhà HDTC, 36 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM. Công ty sở hữu đội ngũ quản lý và chuyên gia am hiểu, chuyên nghiệp cùng lực lượng trên 200 nhân viên được đào tạo bài bản và yêu nghề.
Với bề dày hơn 15 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ logistics chuyên nghiệp, TÂN NAM CHINH tự hào là một trong những công ty cung cấp hệ sinh thái logistics đa dạng, có thể hỗ trợ tốt mọi nhu cầu cho khách hàng trong và ngoài nước ở các lĩnh vực:
- Dịch vụ chuỗi cung ứng lạnh, đặc biệt hàng nông sản.
- Dịch vụ vận chuyển đường biển - đường bộ - hàng không.
- Dịch vụ cho thuê container - nhà xưởng - kho bãi - kho lạnh
- Dịch vụ hậu cần khác như: đóng gói, tìm nguồn ra, tìm nguồn nguyên liệu trong nước – quốc tế, thủ tục xuất – nhập khẩu…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
Tân Nam Chinh hiện sở hữu đội xe container lạnh và hệ thống kho lạnh tại các vùng nguyên liệu trọng điểm, với hệ thống quản lý và điều phối công nghệ cao, đạt chuẩn quốc tế cùng năng lực đáp ứng nhu cầu xuất khẩu lớn ngay cả mùa cao điểm.