Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Team Management:
- Being the person who is in charged ofhandling inquiries from channels: Email/ Daikin VietnamApplication/Homepage/ Facebook/ Official Zalo/ System Integrated & manyFeatures to support directly SS/technician/dealers/ other depts in CallCenter, as "Lead Team Non voice channels"
- Being the person who works directly withthe supervisor of Service Center/ connect directly to PIC from otherdepartments to make smooth process in operation.
- Being the person who works directly withQuality Control Team in Call center to push Call agent improvement.
- Deploy the requirements of the management to other teams exactly & specifically.
- Record problems arising from teams andoffer solutions or ask consultation from leader (if necessary).
- Check the operation process of the teams& raise proposal to make adjustment (if necessary).
- Check operation, KPIs monthly & reportmonthly to Call management.
2. KPI Management:
- Control and monitor Call Center dispatchtime during the day and make necessary, timely adjustments.
- Control agents coordination by team toachieve KPI.
- Ensure quality for answering content forchannels in charged about: accuracy, timely.
- Implement assigned reports.
3. Training Planning:
- Discuss & follow with Quality ControlTeam to check & make adjustment for effective operation.
- Support training team tobuild suitable training content & plan.
Yêu Cầu Công Việc
- University degree in Social & Science, Education or English major or related major to the job- At least 1 year of experience in Customer Service, Call center, Agency Admin/Support
- Good at English, especially listening & speaking
- Advanced MS Word, MS Excel and MS PowerPoint is a plus
- Demonstrated ability to handle multiple tasks
- A willingness to learn continuously and to adapt to new conditions
- Strong communication skills with people of all levels and team managing skills
- Positive attitude and focus on customer service
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Sinh Thái Vinbus là công ty đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ VTHKCC bằng xe buýt điện, VinBus tự hào là đơn vị tiên phong nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng với chất lượng dịch vụ đẳng cấp, thân thiện và an toàn. Cùng với mục tiêu tăng sức hấp dẫn của giao thông công cộng để người dân hạn chế sử dụng phương tiện cá nhân, xe buýt điện VinBus với công nghệ hiện đại, không khói bụi, không phát thải sẽ góp phần giảm ô nhiễm môi trường, mang lại bầu không khí trong lành cho Thành phố. Tại VinBus, chúng tôi tin tưởng nhân tố tạo nên sự thành công của doanh nghiệp là nhờ đội ngũ nhân lực chất lượng cao và tràn đầy nhiệt huyết. Nếu bạn là người có năng lực, cầu tiến, ham học hỏi, ưa thách thức và có khả năng thích ứng cao, mong muốn kiếm tìm một môi trường làm việc năng động để thỏa sức đột phá, hãy ứng tuyển vào VinBus ngay hôm nay để cùng chúng tôi chung tay kiến tạo một tương lai bền vững cho cộng đồng. Hãy để mục tiêu sự nghiệp của bạn song hành cùng công cuộc xây dựng môi trường sống tốt đẹp hơn cho Người Việt và vươn xa hơn ra khu vực, ra thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
- Nếu bạn là người có năng lực, cầu tiến, ham học hỏi, ưa thách thức và có khả năng thích ứng cao, mong muốn kiếm tìm một môi trường làm việc năng động để thỏa sức đột phá, hãy ứng tuyển vào VinBus ngay hôm nay để cùng chúng tôi chung tay kiến tạo một tương lai bền vững cho cộng đồng. Hãy để mục tiêu sự nghiệp của bạn song hành cùng công cuộc xây dựng môi trường sống tốt đẹp hơn cho Người Việt và vươn xa hơn ra khu vực, ra thế giới.