● Thực hiện đón tiếp khách hàng, kiểm tra thông tin khách hàng và các yêu cầu dịch vụ hướng dẫn và tư vấn sản phẩm, dịch vụ y tế tới khách hàng.
- Lưu trữ và cập nhật dữ liệu đầy đủ về khách hàng theo form mẫu chung của Phòng khám.
- Nhận lịch đặt hẹn sử dụng dịch vụ khám và liên hệ với các bộ phận liên quan tổ chức thực hiện quá trình cung cấp dịch vụ theo yêu cầu của khách một cách chuyên nghiệp và chất lượng.
● Tư vấn, giải thích cho KH về quy trình và dịch vụ tại Phòng khám.
● Nhận và vào hệ thống phần mềm lịch hẹn khám lại cho khách hàng, nhắc lịch khám lại cho khách hàng khi cần tái khám theo y lệnh của bác sĩ, đặt lịch bác sỹ khám, chuẩn bị đầy đủ hồ sơ.
● Hỗ trợ các khách hàng thủ tục khám chữa bệnh tại Phòng khám.
● Phối hợp với các Bộ phận CSKH và Marketing để thực hiện các chương trình Chăm sóc Khách hàng, tri ân.
● Làm việc với Quản lý phòng khám để chủ động tìm kiếm các cơ hội phát triển nhóm đối tượng khách hàng mới.
● Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng, hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.● Tiếng Anh tốt: nghe, nói, đọc, viết.
● Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
● Nam/nữ ngoại hình ưa nhìn, không nói ngọng, nói tiếng địa phương.
● Hòa đồng, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có khả năng phân tích, xử lý tình huống tốt.
● Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Tư vấn, sales hoặc các vị trí tương tự.
● Tư duy nhạy bén, có khả năng học hỏi và tư duy đào sâu vấn đề.
● Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao.
● Có kinh nghiệm trong nha khoa, thẩm mỹ, lĩnh vực y tế là một lợi thế.● Thu nhập từ 15 triệu/tháng - 30 triệu/tháng.
● Phụ cấp ăn trưa 40.000 VNĐ/ngày + Phụ cấp đi lại 250.000 VNĐ/tháng + Phụ cấp phái đẹp 300.000 VNĐ/ngày (Nữ) + Phụ cấp nuôi con nhỏ 300.000 VNĐ/bé + Thưởng Doanh số + Thưởng (Thưởng Tháng & Quý Khi Đạt KPI/Thưởng Năm/Thưởng Thành tích/Thưởng sáng kiến....).
● Khuyến khích, tạo điều kiện làm việc máu lửa, sáng tạo, tích cực đề xuất những hình thức thể hiện mới và lập kế hoạch triển khai.
● Công ty có hơn 10 năm phát triển, môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, khuyến khích trao đổi thẳng thắn, đề xuất để phát huy khả năng của bản thân.
● Được đề xuất đi học để nâng cao kỹ năng chuyên môn & quản lý.
● Cơ hội học tập từ những buổi chia sẻ hàng tuần của các nhân sự có chuyên môn cao và các
chuyên gia ngoài công ty.
● Đánh giá tăng lương, đánh giá thăng tiến lên các vị trí cao hơn trong phòng.
● Hoạt động nội bộ: du lịch 02 lần/năm, tổng kết (hàng quý), liên hoan sinh nhật (hàng tháng), khám sức khỏe định kỳ, giảm chi phí khám chữa răng tại phòng khám cho bản thân và gia đình, được chăm sóc răng miệng theo các sự kiện "Care Day" của công ty, Happy time - Happy Hours,...
● Hưởng các chế độ, phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, Lương tháng 13; Thưởng lễ tết, thưởng thâm niên; 12 ngày phép năm; Phúc lợi và phụ cấp khác.
Là một thương hiệu lâu đời và đứng hàng đầu trong lĩnh vực Nha khoa Du lịch, Picasso Dental Clinic đã chứng minh sự đột phá của mình từ thời kỳ tiền thân là nha khoa Tâm An, được sáng lập vào năm 2013. Với hơn mười năm nỗ lực, họ đã khai phá những bí mật trong nghệ thuật điêu khắc hàm răng, tạo nên các kiệt tác nghệ thuật độc đáo - những nụ cười cá nhân hóa cho mỗi khách hàng.
Hơn 10 năm trải qua, Picasso Dental Clinic không chỉ là nơi chăm sóc răng miệng cho 57.000 khách hàng từ 62 quốc gia, mà còn là biểu tượng của sự tin cậy và chất lượng. Nha khoa không chỉ đáp ứng mà còn vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe nhất của ngành, trở thành địa chỉ uy tín để mà mỗi khách hàng đặt niềm tin.
Tôn chỉ hàng đầu của Picasso Dental Clinic là "y đức đặt lên hàng đầu". Họ không chỉ áp dụng những tiến bộ khoa học và công nghệ tiên tiến nhất, mà còn kết hợp chúng với kỹ thuật chuyên môn sâu để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm điều trị thẩm mỹ tối ưu và bảo tồn tối đa.
Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và trang thiết bị hiện đại liên tục cải tiến là những người hùng đằng sau sự thành công của Picasso Dental Clinic. Họ không chỉ chứng minh uy tín thông qua hiểu biết vững về nha khoa mà còn qua những thành công thực tế, đã làm hài lòng hơn 57.000 khách hàng trong hơn 10 năm qua.