- Tổ chức, quản lý, điều hành hoạt động thu mua hàng hoá cho toàn bộ công ty
- Phụ trách Mua hàng nội bộ cho hoạt động vận hành của công ty và Mua hàng nguyên liệu sản xuất của công ty.
- Lập và phát triển kế hoạch dài hạn mang tính chiến lược nhằm tối ưu chi phí
- Xây dựng và thúc đẩy mối quan hệ với NCC mang lại giá cả, chính sách tốt nhất cho công ty
- Thường xuyên tìm kiếm NCC mới để thay thế hoặc phát triển thêm data NCC nhằm phục vụ tốt nhất yêu cầu mua hàng của công ty
- Quản lý nhân sự, phân công công việc cho nhân viên phòng Mua hàng
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ dự án của công ty.
- Kiểm soát chi phí và sử dụng chi phí hiệu quả.
- Xây dựng, góp ý, chỉnh sửa quy trình mua hàng.
- Tham mưu cho Ban Giám Đốc về định hướng phát triển kinh doanh theo dự án của công ty.
- Lên kế hoạch xây dựng và phát triển phòng Mua hàng
- Các công việc khác theo sự phân công chỉ đạo của Ban Giám đốc
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn