CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ BYD (VIỆT NAM)

Phú Thọ
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ BYD (VIỆT NAM)

Cập nhật 21/08/2024 17:56
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ BYD (VIỆT NAM)
Chuyên viên/ CVC/ CVCC Quản lý Chất lượng dịch vụ - Hội sở Hà Đông
CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ BYD (VIỆT NAM)
15 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
Theo phân công của Trưởng BP Quản lý CLDV, thực hiện một phần hoặc toàn bộ các nhiệm vụ sau đây:
* Triển khai hệ thống Quản lý chất lượng cho toàn hệ thống:
- Nghiên cứu, xây dựng, phát triển, quản lý và triển khai áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng, các chương trình chất lượng theo tiêu chuẩn ISO trên toàn hệ thống.
- Tổ chức các hoạt động đánh giá nội bộ để đo lường mức độ phù hợp và phát hiện các điểm cần khắc phục, đề xuất cải tiến, khắc phục phòng ngừa.
- Định kỳ hàng năm phối hợp với các tổ chức đánh giá chuyên nghiệp trong việc đánh giá hệ thống quản lý chất lượng của ngân hàng.
* Quản lý hệ thống Văn bản lập quy và Quy trình nghiệp vụ trên toàn hệ thống:
* Kiểm tra, kiểm soát thể thức văn bản định chế trong quá trình soạn thảo trước khi ban hành theo quy định của VAB
* Đảm bảo chất lượng dịch vụ đối với khách hàng bên ngoài và nội bộ:
- Xây dựng hệ thống cam kết chất lượng dịch vụ khách hàng, cam kết chất lượng dịch vụ nội bộ (SLAs).
- Xây dựng các phương pháp, công cụ kiểm tra, kiểm soát, giám sát tuân thủ cam kết SLAs nhằm duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Xây dựng các bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, tiêu chuẩn điểm giao dịch, tiêu chuẩn giao dịch viên, ...
- Phối hợp với đơn vị liên quan để truyền thông, đào tạo, kiểm tra kiến thức nghiệp vụ về Bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của VietABank và các khóa học liên quan đến nâng cao chất lượng dịch vụ trên toàn hệ thống.
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công tác kiểm tra, giám sát chất lượng dịch vụ tại các Đơn vị trên toàn hệ thống định kỳ hoặc đột xuất hoặc thông qua các kênh đánh giá khác như Chương trình khách hàng bí mật, ...
* Đo lường và cải tiến chất lượng dịch vụ khách hàng bên ngoài, dịch vụ nội bộ
* Quản lý hệ thống đánh giá Hiệu suất công việc (KPIs) các lao động tại quầy giao dịchYêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành (tài chính ngân hàng, ngoại thương, quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan) trở lên
Có kinh nghiệm trong hoạt động vận hành Chất lượng dịch vụ, Dịch vụ khách hàng,...tại các Tổ chức tín dụng tương đương
Sẵn sàng đi công tác thường xuyênChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ BYD (VIỆT NAM)
CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ BYD (VIỆT NAM) Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Khu công nghiệp Phú Hà - xã Hà Lộc - Tx Phú Thọ - Tỉnh Phú Thọ

Các quy định của CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ BYD (VIỆT NAM)

1. Thực hiện các nhiệm vụ sản xuất theo kế hoạch sản xuất đảm bảo đến ngày giao hàng.
2. Xây dựng kế hoạch chỉ số hoạt động hàng năm và hàng tháng dựa trên mục tiêu hoạt động hàng năm
3. Quản lý 5S tại nơi sản xuất
4. Xây dựng đội ngũ và đánh giá hiệu suất
5. Thúc đẩy sản xuất tinh gọn và kiểm soát hiệu quả chi phí
6. Nâng cao nhận thức về chất lượng của tất cả nhân viên và cải thiện sự hài lòng của khách hàng
7. Xử lý bất thường và xác định rủi ro trong quá trình sản xuất
8. Quản lý nguồn nhân lực
9. Quản lý an toàn môi trường và an ninh thông tin
10. Các vấn đề khác do cấp trên giải thích

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ BYD (VIỆT NAM)

Bạn làm việc tại CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ BYD (VIỆT NAM)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ BYD (VIỆT NAM)

CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ BYD (VIỆT NAM)

Click để đánh giá