CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ BYD (VIỆT NAM)

Phú Thọ
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ BYD (VIỆT NAM)

Cập nhật 21/08/2024 17:56
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ BYD (VIỆT NAM)
Chuyên viên cao cấp Quản lý chất lượng dịch vụ (Mảng quản lý tòa nhà) - Rox Key Holdings - ROX Key - 1N327
CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ BYD (VIỆT NAM)
15 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 22 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 4 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Kế hoạch

  • Định kỳ Lập kế hoạch/Checklist công việc trong phạm vi trách nhiệm của mình, đảm bảo bao quát toàn bộ công việc.
  • Chủ động sắp xếp và tổ chức thời gian để thực hiện đủ, đúng các công việc theo kế hoạch, các mục tiêu, kết quả được giao.
  • Định kỳ tự đánh giá kết quả công việc và báo cáo CBLĐ, chủ động đưa ra các ý tưởng, đề xuất cải tiến,… để nâng cao hiệu quả công việc.

2. Kiểm soát Chất lượng dịch vụ

  • Theo dõi & tổng hợp Biên bản vi phạm (BBVP) trong tháng của các Phòng ban & Khối Vận hành. Hàng tuần cập nhật các BBVP lên Giám đốc Ban.
  • Chuyển các thông tin sai phạm (nếu có) cho các phòng/ban nghiệp vụ của để tiếp tục phối hợp xử lý các CBNV có liên quan đến vụ việc.
  • Tổng hợp báo cáo lỗi kiểm tra/thanh tra (nếu có) hàng tuần.
  • Thực hiện kiểm soát chất lượng dịch vụ, phát hiện và phản ánh kịp thời các vi phạm ghi nhận tới GĐBQL / Lãnh đạo cấp trên hoặc Ban Thanh tra Tập đoàn.
  • Kiểm tra việc tuân thủ qui định KSCLDV tại cơ sở, đảm bảo các BQL chủ động thực hiện đủ, đúng kế hoạch KSCLDV tại cơ sở theo mô hình đã được duyệt và theo Kế hoạch.
  • Thực hiện việc kiểm tra theo chuyên đề hoặc đột xuất các cơ sở.
  • Hậu kiểm kết quả tổng kiểm tra nội bộ mà BQL đã thực hiện, đảm bảo tính chính xác, trung thực của các báo cáo này.
  • Theo dõi & kiểm soát việc nghiệm thu đánh giá chất lượng dịch vụ giữa BQL & các Nhà thầu hàng tháng
  • Hướng dẫn tư vấn để các CBNV ở BQL nhận định đúng lỗi, không bị sót lỗi.
  • Gửi báo cáo kiểm tra (CAP) chậm nhất 24h sau khi kết thúc đợt kiểm tra.
  • Thực hiện việc đào tạo, tư vấn hướng dẫn đối với các BQL đang yếu về Chất lượng dịch vụ (CLDV) để đảm bảo điểm CLDV tăng trưởng liên tiếp trong 3 tháng đối với 1 BQL mà mình được phân công phụ trách.

3. Quản trị rủi ro

  • Phát hiện nhận diện được các rủi ro có thể phát sinh trong qua trình kiểm tra kiểm soát tại các cơ sở.
  • Báo cáo Lãnh đạo & đề xuất xử lý (nếu có)

4. Đào tạo:

  • Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo, chủ động tìm hiểu và học hỏi từ CBLĐ, đồng nghiệp từ các chương trình đào tạo để trau dồi kiến thức và kỹ năng để đạt kết quả công việc được yêu cầu.
  • Tuân thủ các Quy định, Quy chế, Nội quy của Tập đoàn và Công ty.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ:

  • Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Chất lượng, Kinh doanh, Tài chính hoặc các chuyên ngành liên quan
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tương đương TOEIC 350 trở lên
  • Tin học: Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.

2. Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ, trong đó có ít nhất 2 năm trong công tác Thanh tra & Kiểm soát chất lượng
 

3. Kiến thức: 

  • Có kiến thức hiểu biết về Quản lý Vận hành/ quản lý Hệ thống & kiến thức về Kỹ thuật/ PCCC/ Vệ sinh 
  • Am hiểu về Pháp luật & có kỹ năng tra cứu văn bản

4. Năng lực (Kĩ năng/Khả năng):

  • Năng lực hành vi/Thái độ: Tinh thần trách nhiệm
  • Năng lực chung:

- Khả năng chủ động trong công việc
- Khả năng giao tiếp và truyền thông

  • Năng lực quản lý/lãnh đạo: Khả năng lập kế hoạch và tổ chức
  • Năng lực chuyên môn:

- Khả năng đánh giá vấn đề
- Thấu hiểu khách hàng

5. Các yêu cầu khác: Có văn hóa & kỹ năng hành xử; không né tránh, ỷ lại; Công bằng, quyết liệt đấu tranh với những hành vi không phù hợp với văn hóa và các quy định của Tập đoàn.

QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP ROX GROUP

1. Lương thưởng hấp dẫn:

  • Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
  • Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.

2. Chính sách phúc lợi toàn diện:

  • Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên ROX GROUP.
  • Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật …
  • Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.

3. Đào tạo và thăng tiến:

  • Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
  • Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
  • Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
  • Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.

4. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:

  • Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
  • Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
  • Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
  • Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
  • Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 15 Tr - 22 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ BYD (VIỆT NAM)
CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ BYD (VIỆT NAM) Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Khu công nghiệp Phú Hà - xã Hà Lộc - Tx Phú Thọ - Tỉnh Phú Thọ

Các quy định của CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ BYD (VIỆT NAM)

1. Thực hiện các nhiệm vụ sản xuất theo kế hoạch sản xuất đảm bảo đến ngày giao hàng.
2. Xây dựng kế hoạch chỉ số hoạt động hàng năm và hàng tháng dựa trên mục tiêu hoạt động hàng năm
3. Quản lý 5S tại nơi sản xuất
4. Xây dựng đội ngũ và đánh giá hiệu suất
5. Thúc đẩy sản xuất tinh gọn và kiểm soát hiệu quả chi phí
6. Nâng cao nhận thức về chất lượng của tất cả nhân viên và cải thiện sự hài lòng của khách hàng
7. Xử lý bất thường và xác định rủi ro trong quá trình sản xuất
8. Quản lý nguồn nhân lực
9. Quản lý an toàn môi trường và an ninh thông tin
10. Các vấn đề khác do cấp trên giải thích

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ BYD (VIỆT NAM)

Bạn làm việc tại CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ BYD (VIỆT NAM)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ BYD (VIỆT NAM)

CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ BYD (VIỆT NAM)

Click để đánh giá