Việc làm TRƯỜNG GIANG

Cập nhật 13/08/2024 19:23
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ĐÔNG DƯỢC TRƯỜNG GIANG
Trợ Lý Phó Tổng Giám Đốc ( Tiếng Trung )
TRƯỜNG GIANG
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 69
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 69
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Giúp Phó tổng giám đốc tổng hợp, điều phối công việc của các bộ phận và giải quyết công việc hàng ngày.
Tổ chức các cuộc họp với các phòng ban.
Follow công việc các phòng ban và tổng hợp báo cáo.
Hoàn thành các nhiệm vụ khác do lãnh đạo công ty giao phó.Tốt nghiệp đại học trở lên, không yêu cầu giới tính, dưới 35 tuổi.
Có kinh nghiệm trợ lý hoặc thư ký.
Chăm chỉ, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực
Tiếng Trung giao tiếp.
Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng OfficeMức lương : 15 triệu
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.
Các quy định khác theo quy định pháp luật
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY TNHH ĐÔNG DƯỢC TRƯỜNG GIANG
TRƯỜNG GIANG Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
194/20 Nguyễn Văn Tăng, Phường Long Thạnh Mỹ, Thành phố Thủ Đức

Công ty TNHH Đông Được Trường Giang chuyên kinh doanh các loại nguyên dược liệu thô và dược liệu thái phiến với nhiều quy cách đóng gói khác nhau. Với tiêu chí chất lượng áp dụng theo Dược Điển Việt Nam, Dược Điển Trung Quốc làm tiêu chuẩn cho sản phẩm với giá cả cạnh tranh và ổn định. Toàn bộ nguồn hàng của công ty được nhập khẩu trực tiếp từ các đơn vị đầu nguồn chuyên nuôi trồng, cung cấp và xuất khẩu hàng đầu TQ với các loại dược liệu có giấy chứng nhận xuất xứ (CO), CA, chứng nhận chất lượng (CQ), phiếu kiểm nghiệm (COA) đầy đủ.

Những nghề phổ biến tại TRƯỜNG GIANG

Bạn làm việc tại TRƯỜNG GIANG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TRƯỜNG GIANG

TRƯỜNG GIANG

Click để đánh giá