Mô tả công việc
- Theo dõi, xử lý đơn hàng, xử lý khiếu nại và nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng.
- Chăm sóc khách hàng kênh Horeca, tạo mối quan hệ tốt đẹp với đối tác.
- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
- Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Chịu trách nhiệm bán hàng online, tìm kiếm và duy trì khách hàng trên các kênh
- Báo cáo công việc theo yêu cầu của trưởng phòng Dịch vụ khách hàng.
- Quản lý dữ liệu khách hàng, số liệu bán hàng của kênh
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, thắc mắc/khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm.
- Các công việc, nhiệm vụ khác liên quan do quản lý trực tiếp và BLĐ yêu cầu theo từng thời điểm công việc.
Yêu cầu công việc
Khả năng thuyết phục tốt
Tự tin giao tiếp
Mong muốn thu nhập ổn định, gắn bó lâu dài và phát triển bản thân
Đam mê, yêu thích lĩnh vực kinh doanh
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
Giọng nói tốt, ngoại hình ưa nhìn.
Quyền lợi
- Hưởng các chế độ của công ty (Sinh nhật , hiếu, hỷ, BHXH, BHYT, Nghỉ mát,....)
- Cơ hội phát triển cao
- Thu nhập : Từ 7- 10tr
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-18 02:10:02
Công ty TNHH Đông Được Trường Giang chuyên kinh doanh các loại nguyên dược liệu thô và dược liệu thái phiến với nhiều quy cách đóng gói khác nhau. Với tiêu chí chất lượng áp dụng theo Dược Điển Việt Nam, Dược Điển Trung Quốc làm tiêu chuẩn cho sản phẩm với giá cả cạnh tranh và ổn định. Toàn bộ nguồn hàng của công ty được nhập khẩu trực tiếp từ các đơn vị đầu nguồn chuyên nuôi trồng, cung cấp và xuất khẩu hàng đầu TQ với các loại dược liệu có giấy chứng nhận xuất xứ (CO), CA, chứng nhận chất lượng (CQ), phiếu kiểm nghiệm (COA) đầy đủ.