Việc làm TRƯỜNG GIANG

Cập nhật 13/08/2024 19:23
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ĐÔNG DƯỢC TRƯỜNG GIANG
Trợ Lý / Thư Ký Ban Giám Đốc - Assistant Manager
TRƯỜNG GIANG
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 11
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 11
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 13 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Thái Nguyên
1. Cập nhật Phản ánh Chất lượng Dịch vụ:
Thu thập ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ.
Kết nối với các bộ phận liên quan để đề xuất giải pháp cải thiện và theo dõi tiến độ thực hiện.
2. Theo dõi và Lập Báo cáo:
Theo dõi và lập báo cáo chất lượng chuyến chạy theo ngày/ tháng/ quý/ năm.
Làm việc với khách hàng để xác nhận thông tin và đề xuất biện pháp cải thiện cho các lỗi thường gặp.
3. Xây dựng quy trình cho các đầu việc phụ trách trực tiếp, đề xuất quy trình đối với các đầu việc của các bộ phận có liên quan.
4. Quản lý Chế tài đối với Thầu Phụ và Lái Xe:
Áp dụng chế tài thanh toán ngay cho thầu phụ và chế tài công nợ theo tháng cho lái xe nhà.
Theo dõi kết quả truy thu chế tài và báo cáo định kỳ.
5. Đánh giá Chất lượng Dịch vụ Nhà Cung cấp:
Thực hiện đánh giá định kỳ chất lượng dịch vụ của các nhà cung cấp như bảo hiểm xe, lắp đặt thiết bị, và đóng thùng xe.
Đề xuất mức giá và phương thức làm việc với các nhà cung cấp dựa trên đánh giá.
6. Cập nhật Tình trạng Sự vụ (Tai nạn & Hàng hóa):
Theo dõi và cập nhật tình trạng các sự vụ liên quan đến tai nạn và hàng hóa.
Kết nối với các bộ phận (bảo hiểm, gara sửa chữa) để giải quyết sự vụ và đề xuất chế tài nếu cần.
7. Quản lý Mua xe Mới:
Tiếp nhận thông tin mua xe mới từ Ban Giám Đốc (BGĐ).
Lập kế hoạch, đề xuất giá, ký hợp đồng và theo dõi tiến độ giao xe.
Bàn giao xe và giấy tờ cho các bộ phận liên quan.
8. Phối hợp với Bộ phận HCNS:
Hỗ trợ xây dựng và hiệu chỉnh bảng KPI cho các phòng ban, đảm bảo phù hợp với thực tế công việc.
Chấm KPI cho các bộ phận và kiểm tra bảng lương.
Đề xuất ý kiến về tăng lương và thưởng lễ tết trong năm.
9. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.1. Tốt nghiệp đại học trở lên. Ưu tiên hiểu biết về ngành Logistics
2. Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
3. Có kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, hoạt ngôn.
4. Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng tin học văn phòng.1. Tổng thu nhập: 10 - 13 triệu đồng/tháng (bao gồm lương cơ bản, phụ cấp, thưởng; chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn).
2. Thử việc 2 tháng hưởng 90% lương, hết thử việc sẽ đóng BHXH
3. Có lương tháng 13, thưởng tết âm, nghỉ lễ và thưởng các ngày nghỉ lễ theo quy định của công ty
4. Thời gian làm việc: từ 08h đến17h các ngày, nghỉ 2 chiều thứ 7 và chủ nhật
5. Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động với lĩnh vực Logistic đang có sự phát triển mạnh kỹ năng, sáng tạo.
6. Tham gia vào các chuyến du lịch, nghỉ mát và các hoạt động teambuilding hàng năm.
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY TNHH ĐÔNG DƯỢC TRƯỜNG GIANG
TRƯỜNG GIANG Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
194/20 Nguyễn Văn Tăng, Phường Long Thạnh Mỹ, Thành phố Thủ Đức

Công ty TNHH Đông Được Trường Giang chuyên kinh doanh các loại nguyên dược liệu thô và dược liệu thái phiến với nhiều quy cách đóng gói khác nhau. Với tiêu chí chất lượng áp dụng theo Dược Điển Việt Nam, Dược Điển Trung Quốc làm tiêu chuẩn cho sản phẩm với giá cả cạnh tranh và ổn định. Toàn bộ nguồn hàng của công ty được nhập khẩu trực tiếp từ các đơn vị đầu nguồn chuyên nuôi trồng, cung cấp và xuất khẩu hàng đầu TQ với các loại dược liệu có giấy chứng nhận xuất xứ (CO), CA, chứng nhận chất lượng (CQ), phiếu kiểm nghiệm (COA) đầy đủ.

Những nghề phổ biến tại TRƯỜNG GIANG

Bạn làm việc tại TRƯỜNG GIANG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TRƯỜNG GIANG

TRƯỜNG GIANG

Click để đánh giá