Mô tả công việc
• Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đồng, thư từ... của khách hàng cũng như bộ phận.
• Tiếp nhận các thông tin, cập nhật dữ liệu, tình hình hoạt động của bộ phận một cách chính xác và đầy đủ.
• Theo dõi, thực hiện và nhắc nhở các công tác báo cáo, tạm ứng, giao hàng, nghiệm thu, thanh toán...
• Làm chứng từ khai báo, thủ tục hải quan; Chứng từ thanh toán quốc tế; Chứng từ cước – logistics.
• Thực hiện công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
• Nam /nữ, Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
• Có kinh nghiệmtừ 2 năm ở vị trí sales admin;
• Đã từng làm trong các công ty giao nhận và hãng tàulà lợi thế;
• Biết về hồ sơ và thủ tục XNK, Chứng từ hàng sea xuất/nhập;
• Năng động chịu khó trong công việc. Nắm bắt quy định pháp luật
• Ngoại ngữ khá;
• Thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
• Lương: 12-15 triệu.
• Lương tháng 13, thưởng ngày lễ lớn (Tết dương lịch, 8/3, 10/3 âm lịch, 30/4, tết Trung thu, lễ Quốc Khánh, 20/10).
• Review lương 1 lần/năm.
• Đóng BHXH.
• Làm việc từ thứ 2 - thứ 6 (8:00- 17:00), nghỉ Thứ 7, CN.
• Event nội bộ, teambuilding 2 lần/năm, khám sức khỏe hằng năm.
• Cung cấp thiết bị làm việc: PC/laptop
Công ty TNHH Đông Được Trường Giang chuyên kinh doanh các loại nguyên dược liệu thô và dược liệu thái phiến với nhiều quy cách đóng gói khác nhau. Với tiêu chí chất lượng áp dụng theo Dược Điển Việt Nam, Dược Điển Trung Quốc làm tiêu chuẩn cho sản phẩm với giá cả cạnh tranh và ổn định. Toàn bộ nguồn hàng của công ty được nhập khẩu trực tiếp từ các đơn vị đầu nguồn chuyên nuôi trồng, cung cấp và xuất khẩu hàng đầu TQ với các loại dược liệu có giấy chứng nhận xuất xứ (CO), CA, chứng nhận chất lượng (CQ), phiếu kiểm nghiệm (COA) đầy đủ.