Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch giao hàng và theo dõi các đơn hàng bán lẻ; kiểm tra khả năng cung ứng sản phẩm; phối hợp với các bộ phận theo dõi thời gian giao hàng và đôn đốc thu hồi công nợ.
- Gọi điện thoại chăm sóc và giải quyết các vấn đề của khách hàng, trao đổi các chương trình khuyến mãi, báo giá cho khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo doanh thu, doanh số định kỳ và báo cáo khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Nắm bắt, hiểu rõ các quy định, quy trình xử lý nghiệp vụ bán hàng và tuân thủ các quy định, chuẩn mực của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác được giao theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
- Nhanh nhẹn, hòa đồng, siêng năng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo chuyên môn và sản phẩm
- Độ tuổi: 22 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng Thứ 7
- Đồng nghiệp:
- Đồng nghiệp vui vẻ, hòa đồng
- Môi trường năng động - Phúc lợi:
- Đuợc huởng BHXH -YT -TN theo Luật Lao động
- Được hưởng lương, thưởng theo năng lực.
- Các chế độ: đau ốm, thai sản, kết hôn, sinh nhật, du lịch hàng năm, team building... - Ngày nghỉ: Được nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định của pháp luật
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Công ty TNHH Đông Được Trường Giang chuyên kinh doanh các loại nguyên dược liệu thô và dược liệu thái phiến với nhiều quy cách đóng gói khác nhau. Với tiêu chí chất lượng áp dụng theo Dược Điển Việt Nam, Dược Điển Trung Quốc làm tiêu chuẩn cho sản phẩm với giá cả cạnh tranh và ổn định. Toàn bộ nguồn hàng của công ty được nhập khẩu trực tiếp từ các đơn vị đầu nguồn chuyên nuôi trồng, cung cấp và xuất khẩu hàng đầu TQ với các loại dược liệu có giấy chứng nhận xuất xứ (CO), CA, chứng nhận chất lượng (CQ), phiếu kiểm nghiệm (COA) đầy đủ.