Mô tả công việc
1. Quản lý hồ sơ khách hàng và đối tác
2. Soạn thảo, cập nhật và chỉnh sửa cũng như quản lý các văn bản kinh doanh: báo giá, hợp đồng, hướng dẫn sử dụng...
Làm cầu nối giữa phòng kinh doanh với các bộ phận khác để hoàn thiện công việc của kinh doanh
3. Duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng, nhắc nhở khách hàng gia hạn dịch vụ đúng thời điểm nhằm bảo đảm quyền lợi
Đốc thúc việc thu hồi công nợ, tiến độ thanh toán của khách hàng để lập báo cáo số liệu kinh doanh
4. Báo cáo doanh thu định kỳ cho cấp trên, cập nhật chi tiết báo cáo kết quả kinh doanh của các nhân viên sales
5. Hỗ trợ các sale và BD khác trong công việc
6. Thực hiện các công việc hỗ trợ khác theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán.
- Kỹ năng quản lý, sắp xếp khoa học.
- Sử dụng phần mềm tin học văn phòng thành thạo.
- Kỹ năng làm việc teamwork.
- Khả năng chịu áp lực cao.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian: 8h -17h30, T2 – T6 (Nghỉ T7, CN)
- Mức lương: 8 - 10tr (gross)
- Thưởng thâm niên làm việc: 5tr/năm, thưởng tháng lương 13
- Gói bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt
- Miễn phí trà, cà phê, đồ ăn vặt tại khu pantry của công ty, sử dụng sách miễn phí tại thư viện và các trò chơi giải trí: ukulele, cờ vua, cá ngựa....
- Tổ chức hoạt động nội bộ các ngày lễ 8/3, 20/10, giáng sinh, sinh nhật...
- Teambuilding hàng năm, gala dinner...
Công ty TNHH Đông Được Trường Giang chuyên kinh doanh các loại nguyên dược liệu thô và dược liệu thái phiến với nhiều quy cách đóng gói khác nhau. Với tiêu chí chất lượng áp dụng theo Dược Điển Việt Nam, Dược Điển Trung Quốc làm tiêu chuẩn cho sản phẩm với giá cả cạnh tranh và ổn định. Toàn bộ nguồn hàng của công ty được nhập khẩu trực tiếp từ các đơn vị đầu nguồn chuyên nuôi trồng, cung cấp và xuất khẩu hàng đầu TQ với các loại dược liệu có giấy chứng nhận xuất xứ (CO), CA, chứng nhận chất lượng (CQ), phiếu kiểm nghiệm (COA) đầy đủ.