Mô tả công việc
- Tiếp nhận đơn đặt hàng, chuẩn bị, kiểm tra, báo giá, soạn thảo hợp đồng theo yêu cầu của khách hàng.
- Tạo mẫu đơn hàng gửi cho bên liên quan để đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng.
- Thông báo thời điểm ước tính tiến hành sản xuất, chuẩn bị chứng từ vận chuyển, theo dõi và cập nhật tình hình sản xuất, lịch trình tàu xe cho khách hàng.
- Tiếp nhận và phản hồi thông tin về các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng.
- Theo dõi và tổng hợp hóa đơn hàng tháng, nhắc khách hàng thanh toán công nợ khi tới hạn.
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi Sales/ Sales Leader.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, welcome fresher.
- Tiếng Anh khá / tốt.
- Biết tiếng Trung là một lợi thế.
-Tự tin, linh hoạt khi giao tiếp với khách hàng.
- Tin học văn phòng.
-Gửi CV bằng tiếng Anh.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Công ty TNHH Đông Được Trường Giang chuyên kinh doanh các loại nguyên dược liệu thô và dược liệu thái phiến với nhiều quy cách đóng gói khác nhau. Với tiêu chí chất lượng áp dụng theo Dược Điển Việt Nam, Dược Điển Trung Quốc làm tiêu chuẩn cho sản phẩm với giá cả cạnh tranh và ổn định. Toàn bộ nguồn hàng của công ty được nhập khẩu trực tiếp từ các đơn vị đầu nguồn chuyên nuôi trồng, cung cấp và xuất khẩu hàng đầu TQ với các loại dược liệu có giấy chứng nhận xuất xứ (CO), CA, chứng nhận chất lượng (CQ), phiếu kiểm nghiệm (COA) đầy đủ.