Mô tả công việc
1. Chăm sóc khách hàng (30%)
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, khảo sát mức độ hài lòng của học viên,...
- Theo dõi, hỗ trợ học viên trong quá trình theo học tại WESET
- Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý thắc mắc, phàn nàn, khiếu nại của học viên/khách hàng
- Hỗ trợ phản hồi thông tin trên các fanpage của WESET (khi cần)
2. Tư vấn (70%)
- Gọi điện tư vấn, giới thiệu các chương trình học đến khách hàng tiềm năng dựa trên nguồn data công ty cung cấp
- Hỗ trợ khách hàng sắp xếp lịch hẹn tư vấn/test tiếng Anh tại trung tâm
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Đã tốt nghiệp các trường CĐ/ĐH, có thể làm xoay ca
- Có tư duy và khả năng giao tiếp tốt
- Yêu thích công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng
- Không đang làm việc cho doanh nghiệp nào khác
- Có laptop và phương tiện di chuyển cá nhân
Quyền lợi được hưởng
- LCB: 6.500.000 VND + thưởng KPI + thưởng hoa hồng => thu nhập upto 15M++
- Thưởng cho những cá nhân đạt thành tích xuất sắc theo tháng, quý, năm
- Được training các kiến thức và kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Thời gian làm việc linh động, đăng ký theo lịch cá nhân
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện
- Thời gian làm việc: 44h/tuần, xoay ca
- Ca A: 08h00 - 17h00
- Ca B: 12h00 - 21h00
Công ty TNHH Đông Được Trường Giang chuyên kinh doanh các loại nguyên dược liệu thô và dược liệu thái phiến với nhiều quy cách đóng gói khác nhau. Với tiêu chí chất lượng áp dụng theo Dược Điển Việt Nam, Dược Điển Trung Quốc làm tiêu chuẩn cho sản phẩm với giá cả cạnh tranh và ổn định. Toàn bộ nguồn hàng của công ty được nhập khẩu trực tiếp từ các đơn vị đầu nguồn chuyên nuôi trồng, cung cấp và xuất khẩu hàng đầu TQ với các loại dược liệu có giấy chứng nhận xuất xứ (CO), CA, chứng nhận chất lượng (CQ), phiếu kiểm nghiệm (COA) đầy đủ.