Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
· Tiếp nhận hồ sơ, gửi hồ sơ theo phân luồng, giám sát tiến độ hồ sơ.
· Gửi Phiếu yêu cầu thẩm định, phối hợp với bộ phận nghiệp vụ để phân công chuyên viên, theo dõi tiến độ hồ sơ.
· Liên hệ Khách hàng để thu phí dịch vụ trước và sau khi phát sinh hồ sơ.
· Phối hợp, hỗ trợ bộ phận Kinh doanh để đạt hiệu quả công việc tốt nhất.
· Xử lý các thủ tục liên quan đến Hợp đồng dịch vụ cá nhân, doanh nghiệp.
· Hỗ trợ trong việc xử lý và giải quyết các vấn đề hoặc thắc mắc của khách hàng về phí dịch vụ.
· In ấn chứng thư mẫu, biểu phí theo từng ngân hàng,…
· Thống kê theo dõi hồ sơ.
· Làm báo cáo (theo các mẫu biểu Công ty/Đối tác đưa ra).
· Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Thẩm định giá, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế,.. hoặc các Chuyên nghành liên quan.
- Sử dụng thành thạo các công cụ Word, Excel, Các hệ thống công nghệ (nếu có).
- Từ 01 năm kinh nghiệm tại vị trí Sales Admin/Trợ lý kinh doanh hoặc vị trí tương tự.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Khả năng làm việc độc lập và trong nhóm.
- Kỹ năm tổ chức và quản lý thời gian tôt.
- Nhiệt huyết và có tinh thần ham học hỏi.
- Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 21 - 28
- Lương: 10 Tr - 11 Tr VND
Công ty TNHH Đông Được Trường Giang chuyên kinh doanh các loại nguyên dược liệu thô và dược liệu thái phiến với nhiều quy cách đóng gói khác nhau. Với tiêu chí chất lượng áp dụng theo Dược Điển Việt Nam, Dược Điển Trung Quốc làm tiêu chuẩn cho sản phẩm với giá cả cạnh tranh và ổn định. Toàn bộ nguồn hàng của công ty được nhập khẩu trực tiếp từ các đơn vị đầu nguồn chuyên nuôi trồng, cung cấp và xuất khẩu hàng đầu TQ với các loại dược liệu có giấy chứng nhận xuất xứ (CO), CA, chứng nhận chất lượng (CQ), phiếu kiểm nghiệm (COA) đầy đủ.