Việc làm TRƯỜNG GIANG

Cập nhật 13/08/2024 19:23
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ĐÔNG DƯỢC TRƯỜNG GIANG
ASSISTANT TO JAPANESE DIRECTOR (AEON GROUP)
TRƯỜNG GIANG
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/09/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

ONE-VALUE Việt Nam là chi nhánh của ONE-VALUE Inc. Nhật Bản, chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn chiến lược, xúc tiến thương mại và M&A giữa Việt Nam và Nhật Bản. Chúng tôi tự hào có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu rộng về thị trường và văn hóa của cả hai quốc gia.

Hiện nay, công ty khách hàng của chúng tôi là 1 Công ty quản lý tài sản giải trí thuộc Tập đoàn bán lẻ lớn của Nhật Bản (AEON GROUP) đang muốn mở rộng thị trường tại Việt Nam và có nhu cầu tuyển dụng vị trí Trợ lý cho GĐ người Nhật nhằm hỗ trợ đắc lực cho GĐ và Công ty trong hoạt động kinh doanh tại VN.

ONE-VALUEベトナムは、ONE-VALUE株式会社(日本)の支社であり、ベトナムと日本の間での戦略コンサルティング、貿易促進、およびM&Aサービスを提供しています。私たちは、両国の市場と文化に深く精通した経験豊富な専門家チームを誇りにしています。

現在、私たちの顧客であるAEONグループに属する日本の大手小売グループのエンターテイメント資産管理会社は、ベトナム市場への拡大を目指しており、ベトナムでのビジネス活動において、日本人社長を支援するアシスタントのポジションを募集しています。

ONE-VALUE Vietnam is a branch of ONE-VALUE Inc. Japan, specializing in strategic consulting, trade promotion, and M&A services between Vietnam and Japan. We pride ourselves on having a team of experienced professionals with deep knowledge of both markets and cultures.

Currently, our client, an entertainment asset management company under AEON GROUP, a major Japanese retail group, is looking to expand its market in Vietnam. They are seeking to hire an Assistant to support the Japanese Director in their business activities in Vietnam.


Dải lương/ 給与/Salary range: Up to 32M

Địa điểm làm việc/勤務場所/Location: Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh/ホーチミン市3区

Thời gian làm việc/勤務時間/Working time: 8 tiếng/ngày, nghỉ T7 & CN/8時間(昼休憩1時間を含まな い)土日休み



VAI TRÒ/役割/ ROLE:

Hỗ trợ GĐ trong việc sắp xếp lịch trình, công việc, tham gia các cuộc họp và nắm bắt tình hình các cuộc họp cùng GĐ phối hợp với các phòng ban liên quan để cập nhật tiến độ công việc, cũng như báo cáo thường xuyên tới GĐ các hoạt động trong doanh nghiệp.

取締役のスケジュールや業務の調整をサポートし、会議に参加して会議の状況を把握し、関連 部門と連携して業務の進捗を報告する。また、企業内の活動を定期的に取締役に報告すること

Assist the Director in scheduling, managing tasks, attending meetings, and keeping track of meeting outcomes. Coordinate with related departments to update work progress and regularly report to the Director on company activities.


NHIỆM VỤ/ 業務内容 /RESPONSIBILITIES:

- Hỗ trợ phiên dịch Việt - Nhật trong các cuộc họp, đàm phán, gặp gỡ giữa GĐ người Nhật và đối tác, khách hàng VN

日本人取締役とベトナムのパートナーやクライアントとの会議、交渉、打ち合わせの際、ベトナム語と日本語の通訳サポートを提供すること

Provide interpretation support (Vietnamese - Japanese) during meetings, negotiations, and interactions between the Japanese Director and Vietnamese partners or clients.

- Chuẩn bị các cuộc họp giữa GĐ và khách hàng, tham gia cùng GĐ gặp gỡ khách hàng để giới thiệu về sản phẩm và dịch vụ của Công ty

取締役とクライアントとの会議を準備し、取締役と共にクライアントを訪問して、会社の製品やサービスを紹介

Prepare meetings between the Director and clients, accompany the Director to meet clients, and introduce the company's products and services.

- Hỗ trợ sắp xếp lịch trình, cuộc họp của GĐ với các đối tác, khách hàng.

取締役のパートナーやクライアントとの会議や打ち合わせのスケジュール調整をサポート

Assist in scheduling and organizing the Director’s meetings with partners and clients.

- Dịch thuật các tài liệu, báo cáo, hợp đồng, thư từ giữa công ty và đối tác, khách hàng.

会社とパートナーやクライアントとの間でやり取りされる書類、報告書、契約書等の翻訳

Translate documents, reports, contracts, and correspondence between the company and its partners or clients.

- Hỗ trợ GĐ trong việc chuẩn bị tài liệu, báo cáo, hợp đồng, văn bản liên quan.

取締役の書類、報告書、契約書、関連文書の準備をサポート

Support the Director in preparing documents, reports, contracts, and related paperwork.

- Hỗ trợ GĐ trong các thủ tục hành chính như đặt vé máy bay, khách sạn, xe taxi, làm việc với các cơ quan như Ngân hàng, các cơ quan chức năng,....

取締役の出張や旅行における飛行機やホテル、タクシーの手配、また銀行や各種機関との手続きに関 するサポート

Assist the Director with administrative tasks such as booking flights, hotels, taxis, and liaising with banks and other regulatory agencies.

- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu của GĐ.

その他、取締役の指示に従って関連業務

Perform other related tasks as required by the Director.


YÊU CẦU/ 要求/ REQUIREMENTS:

- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Ngoại Ngữ....

大学卒業、経済、金融、商業、経営学、外国語などの関連分野を専攻

University degree in Economics, Finance, Commerce, Business Administration, or related fields.

- Thành thạo tiếng Nhật business (JLPT N1), tiếng Anh (TOEIC 650~720)

ビジネス日本語(JLPT N1)に堪能で、英語 (TOEIC 650~720 点)

Proficiency in business Japanese (JLPT N1); additional English skills are an advantage.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Trợ lý giám đốc từ 02 năm trở lên

2 年以上の取締役アシスタントの経験がある方を優先

Preference for candidates with at least 2 years of experience as an Executive Assistant.


PHÚC LỢI/諦愚/BENEFITS:

- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, có sự thăng tiến, đánh giá và xét tăng lương, thưởng hàng

năm;

現代的でプロフェッショナルな職場環境、昇進の機会、年次評価および昇給・賞与制度あり

Modern and professional working environment with opportunities for career advancement, annual evaluations, and salary increases.

- Được tham gia các chương trình đào tạo phát triển năng lực và kĩ năng chuyên môn;

能力開発および専門スキルのトレーニングプログラムに参加できること

Participation in professional development and skills training programs.

- Thu nhập cạnh tranh và được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định;

競争力のある収入と、法令に基づく社会保険、健康保険、失業保険への完全な加入

Competitive income and full social, health, and unemployment insurance according to regulations.

- Chế độ thưởng các dịp Lễ, Tết dương lịch, Tết âm lịch; chế độ thưởng theo đánh giá cá nhân và tình 

hình kinh doanh của Công ty

祝日、正月、旧正月のボーナス制度、個人評価および会社の業績に応じた業績ボーナス

Bonus policies during holidays, New Year's, Lunar New Year; performance-based bonuses depending on individual evaluation and the company’s business performance.

- Phúc lợi: Ốm đau, kết hôn, hiếu hỉ, ngày lễ, ngày sinh nhật, vv theo quy định của Công ty;

会社規定に基づく福利厚生:病気、結婚、弔事、祝日、誕生日など

Welfare: Illness, marriage, condolence, holidays, birthday, etc., according to company regulations.

- Chế độ khám sức khỏe và du lịch thường niên theo quy định của Công ty;

会社規定による年次健康診断および年次旅行

Annual health check-ups and company-sponsored travel.

- Chế độ nghỉ phép theo quy định nhà nước.

国家規定に基づく有給休暇制度

Leave policy in accordance with state regulations.

Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY TNHH ĐÔNG DƯỢC TRƯỜNG GIANG
TRƯỜNG GIANG Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
194/20 Nguyễn Văn Tăng, Phường Long Thạnh Mỹ, Thành phố Thủ Đức

Công ty TNHH Đông Được Trường Giang chuyên kinh doanh các loại nguyên dược liệu thô và dược liệu thái phiến với nhiều quy cách đóng gói khác nhau. Với tiêu chí chất lượng áp dụng theo Dược Điển Việt Nam, Dược Điển Trung Quốc làm tiêu chuẩn cho sản phẩm với giá cả cạnh tranh và ổn định. Toàn bộ nguồn hàng của công ty được nhập khẩu trực tiếp từ các đơn vị đầu nguồn chuyên nuôi trồng, cung cấp và xuất khẩu hàng đầu TQ với các loại dược liệu có giấy chứng nhận xuất xứ (CO), CA, chứng nhận chất lượng (CQ), phiếu kiểm nghiệm (COA) đầy đủ.

Những nghề phổ biến tại TRƯỜNG GIANG

Bạn làm việc tại TRƯỜNG GIANG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TRƯỜNG GIANG

TRƯỜNG GIANG

Click để đánh giá