Mô tả công việc
Hỗ trợ các công việc cho bộ phận kinh doanh như: thủ tục, hợp đồng, lên bảng hàng, check quỹ căn,…
Một số công việc phát sinh khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Tham gia các event mở bán, sự kiện, Site tour của các dự án.- Hỗ trợ công tác Site Tour cho dự án;
Đầu mối giữa chủ đầu tư và bộ phận kinh doanh của công ty.
Theo dõi và cập nhật tiến độ bán hàng, hỗ trợ, giải đáp thủ tục, thắc mắc cho nhân viên kinh doanh và thúc đẩy bán hàng.
Theo dõi, đối chiếu số liệu bán hàng, quản lý và lữu trữ số liệu, tài liệu liên quan.
Yêu cầu công việc
Có nhu cầu gắn bó lâu dài với công ty.
Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt.
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí sales admin BĐS hoặc từ 2 năm kinh nghiệm Sale admin các lĩnh vực khác.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, …), lưu trữ và soạn thảo văn bản tốt.
Kỹ năng Xử lý tình huống linh hoạt, chủ động và linh hoạt trong công việc.
Quyền lợi
Xét tăng lương/khen thưởng hàng năm, có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn
Đầy đủ chế độ về BHXH, BHYT, Lương tháng thứ 13, thưởng nóng, thưởng, nghỉ lễ tết, liên hoan, du lịch, sinh nhật, hiếu, hỷ,…
Lương cứng từ 9- 15 triệu + hoa hồng + thưởng
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
Được đào tạo, hướng dẫn và hỗ trợ trong suốt quá trình làm việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 02:30:03
Công ty TNHH Đông Được Trường Giang chuyên kinh doanh các loại nguyên dược liệu thô và dược liệu thái phiến với nhiều quy cách đóng gói khác nhau. Với tiêu chí chất lượng áp dụng theo Dược Điển Việt Nam, Dược Điển Trung Quốc làm tiêu chuẩn cho sản phẩm với giá cả cạnh tranh và ổn định. Toàn bộ nguồn hàng của công ty được nhập khẩu trực tiếp từ các đơn vị đầu nguồn chuyên nuôi trồng, cung cấp và xuất khẩu hàng đầu TQ với các loại dược liệu có giấy chứng nhận xuất xứ (CO), CA, chứng nhận chất lượng (CQ), phiếu kiểm nghiệm (COA) đầy đủ.