Mô tả công việc
Công việc:
- Đảm nhiệm các công việc được phân công của bộ phận đảm bảo chất lượng
+ Lập, dịch báo cáo, tài liệu
+ Đối ứng đánh giá của khách hàng
+ Kiểm soát, quản lý và đánh giá nhà cung cấp
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
Yêu cầu:
- Nam/Nữ >24 tuổi, tốt nghiệp Đại học (chuyên ngành: Ngoại ngữ/ Kỹ thuật)
- Thành thạo tin học văn phòng (Office Word, Excel, Powerpoint..,)
- Biết tiếng Anh là một lợi thế
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi, tinh thần trách nhiệm cao
Quyền lợi được hưởng
(**) QUYỀN LỢI:
Thời gian làm việc: hành chính (7:50 - 16:30), 23 công/tháng
Thưởng 3 lần/ năm (tháng 4, 9, Tết âm lịch)
Đi du lịch vào dịp hè, khám sức khỏe đầu vào/định kỳ hàng năm
Các dịp đặc biệt trong năm: 8/3, 20/10, 30/4, 1/5, 1/6, 28/7, 2/9...
Qùa/ thưởng các ngày lễ, Tết , Trung thu, quà tròn 1 , 3, 5 năm làm việc...
Người lao động sẽ được tham gia BHXH đầy đủ theo Luật Lao Động và bảo hiểm 24/7
Là nhà cung cấp điện ô tô và thiết bị phân phối tín hiệu (Electric & hệ thống phân phối điện tử), chúng tôi đang hướng đến mục tiêu quản lý nhằm ưu tiên sự hài lòng của khách hàng với công nghệ vượt trội và chất lượng tốt nhất. Chúng tôi trung thành với các nguyên tắc cơ bản và các nguyên tắc quản lý trung thực, chúng tôi hứa sẽ làm hết mình để trở nên DONGJIN GLOBAL là trung tâm của các nhà sản xuất linh kiện.