Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện mua bán hàng hóa cho toàn Công ty.
- Thực hiện thanh toán, đối chiếu công nợ hóa đơn, kiếm soát số lượng, chất lượng hàng hóa của các nhà cung cấp.
- Tìm kiếm và lựa chọn nhà cung cắp, khảo sát giá, đánh giá nhà cung cấp.
- Kiểm soát việc lưu kho, kiểm kê hàng tháng.
- Thực hiện các công việc, báo cáo khi được yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm mua hàng. Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm mua hàng trong lĩnh vực dịch vụ: sân gôn, khách sạn, resort,...
- Nhanh nhẹn, chỉn chu, giao tiếp tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Là nhà cung cấp điện ô tô và thiết bị phân phối tín hiệu (Electric & hệ thống phân phối điện tử), chúng tôi đang hướng đến mục tiêu quản lý nhằm ưu tiên sự hài lòng của khách hàng với công nghệ vượt trội và chất lượng tốt nhất. Chúng tôi trung thành với các nguyên tắc cơ bản và các nguyên tắc quản lý trung thực, chúng tôi hứa sẽ làm hết mình để trở nên DONGJIN GLOBAL là trung tâm của các nhà sản xuất linh kiện.
Review Dongjin Global
Nơi làm việc có thời gian làm việc khá hợp lí, không khí làm việc dễ chịu (ID)
Môi trường làm vui vẻ, đồng nghiệp thân thiện, hòa đồng, có cơ hội phát triển, thời gian họp nhiều (ID)