Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1/ Tổng hợp các báo cáo và theo dõi doanh thu các cơ sở
- Đánh giá, tổng hợp kết quả của tư vấn tuyển sinh từng cơ sở và cả Phòng Kinh doanh theo tháng, quý, năm
- Tổng hợp, đánh giá KPI của quản lý trung tâm, tư vấn tuyển sinh và các vị trí của phòng Kinh doanh gửi Phòng Nhân sự theo định kỳ
- Thúc đẩy các cơ sở gửi báo cáo tuần, tháng, quý, năm. Tập hợp lại và gửi cho Giám đốc Phát triển Kinh doanh Miền Nam.
- Hằng ngày theo dõi doanh thu các cơ sở và Báo cáo lại với Giám đốc Phát triển Kinh doanh Miền Nam.
- Tổng hợp báo cáo, quản trị dữ liệu, cập nhật dữ liệu liên quan đến Bộ phận tuyển sinh mỗi ngày.
- Hỗ trợ Giám đốc Phát triển kinh doanh miền Nam trong việc đánh giá hiệu quả của nhân sự bộ phận sale theo như số đã thống kê.
2/ Phụ trách những biên bản hành chính liên quan đến Bộ phận tuyển sinh
- Làm các đề xuất theo chỉ đạo của Giám đốc Phát triển Kinh doanh Miền Nam.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để soạn thảo, quản lý và báo cáo tình hình thực hiện các giấy tờ của Bộ phận tuyển sinh theo tiêu chuẩn với Ban lãnh đạo.
- Hỗ trợ bộ phận Marketing tại Văn phòng thực hiện các chiến dịch Marketing đồng bộ trên phạm vi toàn quốc và khu vực Hồ Chí Minh.
3/ Nắm và hiểu rõ sản phẩm của tổ chức
- Nắm rõ và thường xuyên cập nhật thông tin về các sản phẩm của công ty, nắm rõ quy trình làm việc của trung tâm, thường xuyên cập nhật các thông tin và quy trình làm việc cho các nhân viên tại trung tâm.
4/ Các công việc khác
- Có trách nhiệm trong việc hỗ trợ các phòng ban khác trong các hoạt động chung của Công ty.
- Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng cơ sở và Ban giám đốc công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
- Kinh nghiệm ít nhất từ 1-2 năm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng quản lý, điều hành, giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, đào tạo, huấn luyện tốt
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc
- Chủ động và sáng tạo trong công việc.
- Nhiệt tình và có trách nhiệm cao.
- Kỹ năng máy tính thành thạo: Word, Excel, PPT...
- Tiếng Anh khá
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Thương hiệu phụ kiện nhôm kính DRAHO ra đời từ năm 1995, chuyên kinh doanh và sản xuất các sản phẩm phụ kiện ngũ kim khí chất lượng cao. Các sản phẩm chính bao gồm: phụ kiện cửa nhôm kính, phụ kiện Cabin tắm, phụ kiện chân nhện, phụ kiện cửa thủy lực, trụ lan can inox,…
Năm 2015, Công ty Draho đã đặt văn phòng đại diện tại Việt Nam. Với mục tiêu trở thành nhà sản phẩm cung cấp ngũ kim hàng đầu Việt Nam, đến năm 2017, Draho đã chính thức thành lập Công ty TNHH Draho Việt Nam. Draho có văn phòng và kho hàng tại 3 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh.
Nhờ những ưu thế vượt trội, sau 5 năm hoạt động và phát triển, phụ kiện nhôm kính Draho đã và đang hợp tác với những chủ đầu tư và nhà thầu lớn tại Việt Nam như Vingroup, Sun Group, Eurowindow, BM windows,... và là đơn vị cung cấp phụ kiện cho hàng nghìn các dự án dự án lớn - nhỏ, trọng điểm: Vinhomes, Sun Grand City, FLC Star Tower, The Gold View,...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1995
Mission
-
Phương châm hoạt động:Luôn luôn giữ lại những giá trị tinh thần xưa cũ, những giá trị làm nên nền tảng bản sắc văn hóa cái đẹp của con người Việt, ngôi nhà Việt nhưng cũng không quên hòa nhập cùng hướng theo sự đổi mới, sang trọng, đẳng cấp và tinh tế trên thị trường Quốc tế. Mang đến một sự hòa quyện đầy tinh hoa hoàn hảo cả về phần chất lẫn phần thần cho sắc thái ngôi nhà Việt.