Mô tả công việc
- Xây dựng và duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng nhằm đạt được các chỉ tiêu yếu tố nền tảng và doanh số bán hàng
- Kênh bán hàng truyền thống- GT
- Đảm bảo đơn đặt hàng chính xác nhằm giúp cho bộ phận giao hàng thực hiện giao hàng kịp thời, đầy đủ
- Thực hiện bán hàng, phục vụ tốt khách hàng theo danh sách khách hàng và lộ trình được phân công.
- Sản phẩm tiêu dùng nhanh thương hiệu P&G: dầu gội/ dầu xả, bột giặt nước xả, các sản phẩm chăm sóc cá nhân khác,... Downy, Rejoice, Pantene, Ariel, Head & Shoulder, Tide,...
- Làm giờ hành chính (nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật)
- Chi nhánh văn phòng từ Bình Thuận đến Cà Mau. Mỗi tỉnh đều có văn phòng làm việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 15:30:03
Thương hiệu phụ kiện nhôm kính DRAHO ra đời từ năm 1995, chuyên kinh doanh và sản xuất các sản phẩm phụ kiện ngũ kim khí chất lượng cao. Các sản phẩm chính bao gồm: phụ kiện cửa nhôm kính, phụ kiện Cabin tắm, phụ kiện chân nhện, phụ kiện cửa thủy lực, trụ lan can inox,…
Năm 2015, Công ty Draho đã đặt văn phòng đại diện tại Việt Nam. Với mục tiêu trở thành nhà sản phẩm cung cấp ngũ kim hàng đầu Việt Nam, đến năm 2017, Draho đã chính thức thành lập Công ty TNHH Draho Việt Nam. Draho có văn phòng và kho hàng tại 3 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh.
Nhờ những ưu thế vượt trội, sau 5 năm hoạt động và phát triển, phụ kiện nhôm kính Draho đã và đang hợp tác với những chủ đầu tư và nhà thầu lớn tại Việt Nam như Vingroup, Sun Group, Eurowindow, BM windows,... và là đơn vị cung cấp phụ kiện cho hàng nghìn các dự án dự án lớn - nhỏ, trọng điểm: Vinhomes, Sun Grand City, FLC Star Tower, The Gold View,...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1995
Mission
-
Phương châm hoạt động:Luôn luôn giữ lại những giá trị tinh thần xưa cũ, những giá trị làm nên nền tảng bản sắc văn hóa cái đẹp của con người Việt, ngôi nhà Việt nhưng cũng không quên hòa nhập cùng hướng theo sự đổi mới, sang trọng, đẳng cấp và tinh tế trên thị trường Quốc tế. Mang đến một sự hòa quyện đầy tinh hoa hoàn hảo cả về phần chất lẫn phần thần cho sắc thái ngôi nhà Việt.