Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
- Đi tới các cửa hiệu tạp hóa, đại lý, mini mart theo tuyến có sẵn được phân công, chăm sóc khách hàng trên tuyến
- Chia sẻ các chương trình khuyến mãi, bám sát chỉ tiêu để bán hàng đạt mục tiêu kinh doanh, lên đơn hàng trên máy công ty.
- Làm việc từ T2-7, nghỉ CN và lễ tết
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT, dưới 35T
- Có bằng lái xe máy
- Năng nổ, chịu khó, trách nhiệm, gắn bó lâu dài
- Yêu thích công việc thị trường, di chuyển bên ngoài 100%
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 20 - 35
- Lương: 14 Tr - 18 Tr VND
Video Tuyển Dụng
Thương hiệu phụ kiện nhôm kính DRAHO ra đời từ năm 1995, chuyên kinh doanh và sản xuất các sản phẩm phụ kiện ngũ kim khí chất lượng cao. Các sản phẩm chính bao gồm: phụ kiện cửa nhôm kính, phụ kiện Cabin tắm, phụ kiện chân nhện, phụ kiện cửa thủy lực, trụ lan can inox,…
Năm 2015, Công ty Draho đã đặt văn phòng đại diện tại Việt Nam. Với mục tiêu trở thành nhà sản phẩm cung cấp ngũ kim hàng đầu Việt Nam, đến năm 2017, Draho đã chính thức thành lập Công ty TNHH Draho Việt Nam. Draho có văn phòng và kho hàng tại 3 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh.
Nhờ những ưu thế vượt trội, sau 5 năm hoạt động và phát triển, phụ kiện nhôm kính Draho đã và đang hợp tác với những chủ đầu tư và nhà thầu lớn tại Việt Nam như Vingroup, Sun Group, Eurowindow, BM windows,... và là đơn vị cung cấp phụ kiện cho hàng nghìn các dự án dự án lớn - nhỏ, trọng điểm: Vinhomes, Sun Grand City, FLC Star Tower, The Gold View,...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1995
Mission
-
Phương châm hoạt động:Luôn luôn giữ lại những giá trị tinh thần xưa cũ, những giá trị làm nên nền tảng bản sắc văn hóa cái đẹp của con người Việt, ngôi nhà Việt nhưng cũng không quên hòa nhập cùng hướng theo sự đổi mới, sang trọng, đẳng cấp và tinh tế trên thị trường Quốc tế. Mang đến một sự hòa quyện đầy tinh hoa hoàn hảo cả về phần chất lẫn phần thần cho sắc thái ngôi nhà Việt.