Mô tả công việc
- Trực tổng đài.
- Theo dõi chấm công, theo dõi văn thư (thư từ, văn bản, công văn đi – đến).
- Nhập và theo dõi thông tin báo cáo phát hành.
- Hỗ trợ chi nhánh in và trình ký văn bản.
- Hỗ trợ công việc hành chánh khác khi cần thiết.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Giới tính nữ.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc từ thứ Hai – thứ Sáu ( làm thêm ngày nghỉ thứ Bảy và Chủ Nhật khi có yêu cầu đột xuất ).
- Thời gian làm việc: theo giờ hành chính.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
- Mức lương từ 7 đến 8 triệu đồng.
- Thưởng kết quả kinh doanh công ty, thưởng ngày lễ, tết, nghỉ mát;
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm tại bệnh viện uy tín;
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của pháp luật.
TransViet Travel là một thành viên trong TransViet Group - thành lập từ tháng 12 năm 1996 - với chức năng chính là kinh doanh dịch vụ hàng không và du lịch lữ hành. Từ đó đến nay, TransViet Group ngày càng phát triển và lớn mạnh không ngừng. TransViet Group có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh