Mô tả công việc
- Quản lý và phân bổ nguồn lực của tổ chức, bao gồm tài chính, nhân sự và các nguồn lực khác, đảm bảo tài nguyên được sử dụng một cách hiệu quả và tối ưu hóa chi phí.
- Hỗ trợ, tham mưu cùng BLĐ trong việc quản lý và điều hành các hoạt động của công ty.
- Thay mặt BLĐ tiếp nhận, xử lý các công việc hành chính, pháp lý với nội bộ trong công ty và với cơ quan, đoàn thể khác.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp đại học
- Quản lý và phân bổ nguồn lực của tổ chức, bao gồm tài chính, nhân sự và các nguồn lực khác, đảm bảo tài nguyên được sử dụng một cách hiệu quả và tối ưu hóa chi phí.
- Hỗ trợ, tham mưu cùng BLĐ trong việc quản lý và điều hành các hoạt động của công ty.
- Thay mặt BLĐ tiếp nhận, xử lý các công việc hành chính, pháp lý với nội bộ trong công ty và với cơ quan, đoàn thể khác.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: Thỏa thuận tại phỏng vấn. Từ 25 triệu trở lên
Hưởng các chế độ theo Luật định và quy định của công ty
Thưởng Lễ Tết, du lịch hàng năm, thưởng doanh số theo chính sách công ty
Hỗ trợ ăn trưa
TransViet Travel là một thành viên trong TransViet Group - thành lập từ tháng 12 năm 1996 - với chức năng chính là kinh doanh dịch vụ hàng không và du lịch lữ hành. Từ đó đến nay, TransViet Group ngày càng phát triển và lớn mạnh không ngừng. TransViet Group có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh