Mô tả công việc
- Kiểm soát nhận xét của khách hàng, và xin thông tin của khách hàng. Các trường hợp khách hàng phàn nàn về chất lượng dịch vụ cần có thông tin và ý kiến đưa ra hướng điều chỉnh.
- Welcome, chăm sóc và tư vấn dịch vụ cho khách, bố trí lịch nhận khách hợp lý theo yêu cầu khách đặt, yêu cầu đặc biệt của khách và dựa trên khả năng thực tế nhận khách. Thăm hỏi khách hàng để tạo sự thân thiện ngay từ khi khách đến.
- Nhận các thông tin liên quan từ bộ phận kinh doanh về các booking đã đặt và gửi mail xác nhận thông tin booking, mời chào các dịch vụ.
- Kiểm soát hóa đơn, chứng từ của nhân viên bộ phận trong ca và đảm bảo hóa đơn được thực hiện đúng và đủ.
- Trả lời thư khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác liên quan theo yêu cầu của cấp Quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn
- Thưởng service charge hàng tháng
- Hỗ trợ ăn ca/đồng phục.
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN khi ký Hợp đồng lao động chính thức.
- Thưởng thâm niên, lương tháng 13, đi du xuân, nghỉ mát hàng năm, các phúc lợi khác.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, lành mạnh văn minh
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm là lợi thế
- Trung thực, cẩn thận, trách nhiệm.
Yêu cầu hồ sơ
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Ms Hạnh - 0962787096
TransViet Travel là một thành viên trong TransViet Group - thành lập từ tháng 12 năm 1996 - với chức năng chính là kinh doanh dịch vụ hàng không và du lịch lữ hành. Từ đó đến nay, TransViet Group ngày càng phát triển và lớn mạnh không ngừng. TransViet Group có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh