Việc làm TransViet Group

Cập nhật 21/11/2024 08:43
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Du Lịch TRẦN VIỆT
Senior Admin Executive (HĐ 6 Tháng)
TransViet Group
21 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Hành chính Văn phòng

  • Thực hiện quản lý văn phòng: cấp phát văn phòng phẩm, in danh thiếp, bao thư, giấy tiêu đề…
  • Hỗ trợ các công tác sự kiện khác của Tổ hợp (sự kiện nội bộ, đặt hoa, hậu cần, tặng quà…)
  • Lưu trữ hồ sơ hợp đồng bản quyền mua/bán phim/livestream/tiếp phát sóng/ tín hiệu
  • Cấp số công văn cho các phòng ban. Nhận sao lưu/nhắc nhở/gửi mail thông báo cho cá nhân liên quan về công văn. Soạn gửi công văn theo yêu cầu
  • Kết hợp với phòng hành chính book vé máy bay/ khách sạn và làm hồ sơ thanh toán công tác phí cho nhân viên đi công tác (Quyết định/ phiếu yêu cầu/ phiếu thanh toán)
  • Kết hợp với các Team/ HR khi thay đổi layout chỗ ngồi/ việc phát sinh về nhân viên
  • Chuẩn bị chỗ ngồi/ ghế khi có nhân sự mới onboard
  • Kết hợp với hành chính kiểm tra 5S thường xuyên/ thay các thiết bị khi bị hư/ phát sinh…
  • Support các phòng ban của Opco khi có event
  • Nhập, lưu kho & xuất kho Stock đồ của MKT và Business
  • Kết hợp hành chính và kế toán tài sản kiểm kê thiết bị tài sản

2. Thanh toán và Báo cáo

  • Tổng hợp, lập báo cáo chi phí hành chính quản trị và thực hiện thanh toán
  • Làm và thanh toán hợp đồng hậu kỳcủa phòng Content
  • Làm và thanh toán nghiệm thu HĐ CTV thuê dịch vụ của các phòng có sử dụng dịch vụ
  • Thanh toán chi phí phòng CSKH
  • Báo cáo hằng tháng Cục PTTH/ Sở TTTT
  • Báo cáo 6 tháng đầu năm Cục PTTH/ Sở TTTT
  • Báo cáo năm Cục PTTH/ Sở TTTT
  • Báo cáo hoạt động thương mại điện tử năm (ứng dụng và website)
  • Nộp hợp đồng mẫu / chính sách trên cổng dichvucong Bộ Công Thương
  • Nộp CTKM trên cổng dichvucong Bộ Công Thương

3. Một số công việc khác theo yêu cầu từ cấp quản lý và hỗ trợ

  • Xử lý dữ liệu, thông tin theo yêu cầu
  • Kết hợp với phòng Truyền thông nội bộ, tham gia tổ chức các sự kiện của công ty (YEM/YEP/Birthday/Noel….)

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng/Đại học Chuyên ngành Quản trị/ Kinh tế/ Kế toán/ Hành chính văn phòng/ Văn thư.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Có kinh nghiệm làm việc tại các Tập đoàn lớn là lợi thế.
  • Có kiến thức, kinh nghiệm về quản lý văn phòng, lưu trữ văn thư.
  • Chăm chỉ, sáng tạo, cầu tiến, cởi mở.
  • Chủ động trước các khó khăn, thách thức.
  • Kĩ năng giao tiếp.
  • Kĩ năng đàm phán thương lượng.
  • Kĩ năng làm việc nhóm.
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
  • Thành thạo MS Office
  • Tiếng Anh cơ bản

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
222 Pasteur, Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Du Lịch TRẦN VIỆT
TransViet Group Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
9 Đào Duy Anh, Quận Đống Đa, Hà Nội

TransViet Travel là một thành viên trong TransViet Group - thành lập từ tháng 12 năm 1996 - với chức năng chính là kinh doanh dịch vụ hàng không và du lịch lữ hành. Từ đó đến nay, TransViet Group ngày càng phát triển và lớn mạnh không ngừng. TransViet Group có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh

Những nghề phổ biến tại TransViet Group

Bạn làm việc tại TransViet Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TransViet Group

TransViet Group

Click để đánh giá