Mô tả công việc
Tối ưu hóa thiết kế để phù hợp với đặc điểm và yêu cầu của từng nền tảng truyền thông, đảm bảo hiệu quả tối đa cho các chiến dịch của team Growth Marketing.
Hỗ trợ video editor trong việc triển khai dựng Video truyền thông sản phẩm
Làm việc cùng team Growth Marketing để hiểu rõ yêu cầu chiến dịch, định hướng thương hiệu và đối tượng khách hàng.
Thực hiện các thiết kế sáng tạo và thu hút nhằm cải thiện các chỉ số quảng cáo như CTR, conversion rate, và engagement rate trên các kênh digital (facebook, google, tiktok...)
Kết hợp hình ảnh 3D với đồ họa tĩnh/motion graphic để tạo sự khác biệt và thu hút trong các chiến dịch.
Tham gia đóng góp ý tưởng thiết kế sáng tạo cho các dự án quảng cáo với mục tiêu thúc đẩy tăng trưởng.
Yêu cầu công việc
Biết dựng nhân vật 3D là 1 lợi thế.
Ưu tiên có kinh nghiệm làm các dự án tài chính/ngân hàng.
Biết cách tối ưu hình ảnh và nội dung để gia tăng nhận diện thương hiệu và tỷ lệ chuyển đổi.
Hiểu biết về thiết kế cho các nền tảng digital, bao gồm kích thước, quy chuẩn, và xu hướng thiết kế.
Sử dụng thành thạo Adobe Creative Suite (Photoshop, Illustrator, After Effects, Indesign, Adobe Premiere,...).
Quyền lợi
Được đào tạo và phát triển chuyên môn với tốc độ tăng trưởng của công ty theo thời đại số 4.0;
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động và có cơ hội thăng tiến;
Được hưởng các quyền lợi về bảo hiểm và các phúc lợi xã hội theo quy định của Nhà nước và của Công ty;
Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi (teambuilding, sinh nhật...) theo chính sách đãi ngộ của Công ty.
Được chăm sóc sức khỏe như mua bảo hiểm sức khỏe, khám sức khỏe định kỳ;
Được thể hiện năng lực và chịu trách nhiệm với công việc được giao;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 01:40:03
Công Ty TNHH Dược Mỹ Phẩm H-Derma hiểu rằng làn da mang trong mình sứ mệnh thể hiện vẻ đẹp của mỗi người và vẻ đẹp ấy mang một giá trị riêng mà không quy chuẩn nào có thể áp đặt hay mặc định lên vẻ đẹp đó. Thấu hiểu điều đó, H.Derma luôn đồng hành cùng bạn trên con đường khai phá vẻ đẹp riêng của chính bạn. Hiểu đúng cấu tạo và đặc tính làn da người Việt vốn dĩ rất riêng biệt. Lựa chọn đúng nguyên liệu kết hợp công nghệ hàng đầu, kết tinh trong sản phẩm mang đến “cái chạm” với làn da khách hàng. Sử dụng đúng dây chuyền sản xuất tiên tiến được kiểm nghiệm khắt khe cùng đội ngũ y - bác sĩ hàng đầu để ngưng đọng trong mỗi hợp chất là sự hài hòa của yếu tố công nghệ quốc tế và làn da người Việt.