Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Khách hàng OSPV là một trong những công ty lớn nhất tại Nhật Bản và là một trong 4 công ty có mạng lưới hoạt động toàn cầu trong lĩnh vực giao nhận ngoại thương hàng đầu trên thế giới.
Địa chỉ: Tháp Hòa Bình - 106 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Thời gian làm việc: 8h-17h30 từ thứ 2 - thứ 6, sáng thứ 7
Nội dung công việc:
- Hỗ trợ, tư vấn cho các Phòng ban thuộc Chi nhánh về các quy định pháp luật liên quan đến việc kinh doanh và thực hiện các hợp đồng dịch vụ cho toàn bộ các bộ phận và chi nhánh tại khu vực phía Bắc;
- Chịu trách nhiệm quản lý và lưu trữ các hợp đồng đã ký giữa Chi nhánh và khách hàng, đối tác, các bên cung cấp dịch vụ;
- Chịu trách nhiệm theo dõi và phối hợp với các Phòng ban để thực hiện các quy trình khiếu nại bảo hiểm liên quan đến hoạt động kinh doanh của Chi nhánh;
- Hỗ trợ trong quá trình giải quyết tranh chấp giữa Chi nhánh với khách hàng và đối tác;
- Hỗ trợ hực hiện các quy trình xin giấy phép liên quan đến hoạt động của Chi nhánh;
- Làm các báo cáo liên quan đến công việc thực hiện;
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của công ty;
Quyền lợi:
- Lương 12 - 16 triệu VNĐ/ tháng (gross)
- Phụ cấp cơm trưa, điện thoại;
- Thưởng 02-04 tháng lương/ năm;
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN trên mức lương gross.
- Tham gia BHSK, BHTN 24/7, được bảo lãnh viện phí tại các bệnh viện lớn trên lãnh thổ Việt Nam;
- Tham gia các hoạt động thường niên của công ty: teambuilding, company trip, YEP...
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Luật (Bắt buộc)
- Sử dụng tiếng Anh thành thạo cả 04 kỹ năng (Bắt buộc)
- Có 3 kinh nghiệm làm việc vị trí nhân viên pháp chế doanh nghiệp;
- Có kiến thức chung về vận tải quốc tế, logistics là một lợi thế;
- Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, cẩn trọng trong công việc;
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm, thực phảm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, sữa bột. Được xây dựng trên nền tảng tâm huyết của đội ngũ là các dược sỹ , bác sỹ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghành Y tế nói chung và công nghiệp dược phẩm nói riêng . Với giá trị cốt lõi "Chất Lượng Là Vàng" và " Nhân Sự Là Tất Cả" để tạo dựng lên các giá trị có ích cho cộng đồng . ALTOKA không ngừng cải tiến chất lượng thông qua các hoạt động A&D và tuân thủ đầy đủ tiêu chuẩn GMP trong sản xuất để đảm bảo chất lượng tốt cho người dùng . Bên cạnh đó với những cải tổ trong việc tuyển dụng và quản lý nhân sự luôn được ban lãnh đạo quan tâm và chú trọng trong mọi thời điểm, với nhìn nhận " Con người tốt - Thì công việc mới tốt ". Không những chỉ tôn trọng luật pháp mà ALTOKA luôn luôn lỗ lực thực thi NHÂN QUYỀN với đội ngũ nhân viên lao động trong toàn bộ hệ thống nói chung, mà chúng tôi luôn luôn đề cao NHÂN QUYỀN trong cộng đồng nói riêng. Tất cả những thành quả đã có trong thực tế và tương lai sau này của ALTOKA là cho đi trước để nhận lại sự ủng hộ từ cộng đồng dựa trên nguyên tắc " Chất lượng - Nhân quyền"