- Tiếp nhập cuộc gọi/ thông tin tư vấn về sản phẩm qua các kênh cho khách hàng
- Gọi ra cho khách hàng cũ tư vấn, thuyết phục KH tiếp tục sử dụng theo lộ trình & nhắc lại lộ trình
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng sau bán hàng & giải quyết các khúc mắc, khiếu nại của KH khi KH gọi lên tổng đài/ thông tin cần hỗ trơ qua các kênh.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.
Mô tả công việc
Phúc lợi
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành dược, y, sinh học, y tế cộng đồng, dinh dưỡng, chăm sóc sức khoẻ, y tá, điều dưỡng,…
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trở lên ở vị trí telesale – bán hàng qua điện thoại và chat tư vấn khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội như facebook, zalo, tiktok
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhẹn.
- Kiên trì, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
Công ty TNHH Dược phẩm FOBIC được thành lập từ năm 2013. Công ty hoạt động chính trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thảo dược thiên nhiên. Đặt chất lượng sản phẩm và sức khỏe của khách hàng làm trọng tâm, FOBIC mang đến các sản phẩm được đảm bảo khắt khe từ nguồn nguyên liệu, đến các khâu sản xuất và phân phối đến tay khách hàng. Dược liệu dùng trong từng sản phẩm được trồng tại các vùng chuyên canh theo tiêu chuẩn, nhập khẩu từ nước ngoài. Tất cả sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao với hệ thống máy móc hiện đại hàng đầu. Bên cạnh đó, FOBIC có đội ngũ nhân sự trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y dược, ban cố vấn là các chuyên gia đầu ngành như PGS.TS. Thầy thuốc nhân dân Đinh Ngọc Sỹ (Giám đốc BV Phổi TƯ), BS Phạm Thị Thục (Trưởng khoa Nhi và Dinh dưỡng - BV Bạch Mai),... Hiện nay, Fobic đã trở thành thương hiệu có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Công ty ngày càng mở rộng mạng lưới phân phối ra khắp các tỉnh thành để đáp ứng kịp thời nhu cầu khách hàng.