Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin, nhu cầu của khách hàng, gửi thông tin đến Bộ phận RD xây dựng công thức sản phẩm (Đối với sản phẩm mới);
- Khi khách hàng chốt công thức, chuyển thông tin sang Bộ phận Tính giá để báo giá sản phẩm đến khách hàng (Đối với sản phẩm mới);
- Soạn thảo hợp đồng nguyên tắc với khách hàng, thỏa thuận ký kết hợp đồng, phân loại hợp đồng cần ký với khách hàng: Hợp đồng nguyên tắc thông thường, hợp đồng khách hàng cung cấp nguyên liệu, hợp đồng phân phối,... Đối với những nội dung, điều khoản khách hàng chưa chấp thuận tiến hành đàm phán, thống nhất để đến thỏa thuận chung.
- Ký kết hợp đồng và lưu hợp đồng;
- Liên hệ với đối tác làm dịch vụ Bộ phận Công bố hồ sơ sản phẩm để công bố hồ sơ (Đối với sản phẩm mới);
- Lên đơn hàng, gửi xác nhận đơn hàng cho khách và yêu cầu khách hàng chuyển tiền đặt cọc sản xuất theo đúng xác nhận đơn hàng;
- Theo dõi tiến độ đơn hàng, thông báo thời gian giao hàng đến khách hàng;
- Đốc thúc Bộ phận Sản xuất giao hàng đến khách hàng đúng lịch đã hẹn và phản hồi lại khách hàng ngay khi có sự cố phát sinh để khách hàng có phương án/kế hoạch kịp thời;
- Giao hàng, đối chiếu số liệu xuất nhập kho;
- Nhận thông tin yêu cầu xuất hóa đơn giá trị gia tăng từ khách hàng, báo lại Bộ phận kế toán xuất hóa đơn gửi đến khách hàng, cung cấp các thông tin liên quan đến khách hàng bao gồm: Tên công ty, Địa chỉ, Mã số Thuế doanh nghiệp (Theo ĐKKD), Tên sản phẩm, số lượng (cần xuất hóa đơn GTGT) và đơn giá,...
- Phối hợp với Kế toán công nợ đốc thúc khách hàng Thanh toán công nợ
- Tiếp nhận phản hồi của khách hàng về đơn hàng, báo lại các bộ phận chuyên môn để giải đáp, xử lý.
- Thực hiện một số công việc khác được giao theo yêu cầu của Ban Giám đốc,...
- Hướng dẫn bộ phận Kinh doanh và Phát triển sản phẩm quy trình làm việc với khách hàng, yêu cầu cung cấp các thông tin liên quan đến đơn hàng còn thiếu (nếu có)
- Rà soát lại Hợp đồng với khách hàng của Bộ phận Kinh doanh và Phát triển sản phẩm;
- Kiểm tra lại đơn hàng của Bộ phận Kinh doanh trước khi gửi đến khách hàng, tiếp nhận đơn hàng khi đã nhận đầy đủ tiền đặt cọc và chuyển thông tin cho Bộ phận Sản xuất;
- Là đầu mối trung gian nhận câu hỏi và yêu cầu của khách hàng từ Bộ phận kinh doanh chuyển đến các Bộ phận để xử lý và giải đáp.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên.
2. Chuyên môn: Logistics, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan
3. Ngoại ngữ: Không yêu cầu.
4. Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm.
5. Độ tuổi: Từ 23-30 tuổi.
6. Kỹ năng cần thiết:
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục, đàm phán.
- Nhanh nhạy, nhạy bén, khả năng xử lý tình huống tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc cao.
- Cẩn thận, trung thực và có trách nhiệm trong công việc.
- Kỹ năng tin học tốt để quản lý dữ liệu đơn hàng và quy trình chuẩn bị, giao hàng và hoàn tất đơn hàng.
- Kỹ năng đọc hiểu các văn bản Quy phạm pháp luật và hiểu biết về các quy định của pháp luật hiện hành.
7. Thái độ:
- Trung thực, cầu thị, nhiệt tình và cẩn thận.
- Biết bảo mật thông tin, dữ liệu của công ty, khách hàng, đơn hàng.
- Có phẩm chất đạo đức nghề nghiệp, ý thức chấp hành pháp luật.
8. Yêu cầu khác:
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, kỷ luật.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 10-15tr
- Chế độ đầy đủ theo luật lao động (BHXH, nghỉ phép năm,...)
- Đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động.
- Môi trường làm việc vui vẻ, lành mạnh.
-Thời gian làm việc: 8h00-17h30 từ thứ 2-7 (sáng thứ 7).
-Teambuilding, Du lịch hàng năm cùng đội nhóm, Công ty.
-Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp lâu dài.
CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM KHANG QUỐC Trở thành doanh nghiệp dược phẩm tiên phong, hàng đầu, uy tín trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe có chất lượng cao, giá thành phù hợp trên toàn quốc. Giúp người tiêu dùng tiếp cận được những sản phẩm thực phẩm bảo vệ chăm sóc sức khỏe có tiêu chuẩn chất lượng cao, với giá thành phù hợp nhằm nâng cao thể trạng, sức khỏe, tầm vóc, trí tuệ con người Việt Nam, vì một cộng đồng sống khỏe và bền vững