Mô tả công việc
• Cập nhật thông tin sản phẩm, giá cả, hình ảnh trên các sàn thương mại điện tử
• Kiểm tra, xác nhận và xử lý đơn hàng từ lúc nhận đến khi giao hàng thành công.
• Theo dõi, phân tích dữ liệu bán hàng, đề xuất chiến lược cải thiện.
• Gọi điện cho khách hàng từ data có sẵn, tư vấn sản phẩm và chốt đơn hàng, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng qua các kênh trực tuyến.
• Gọi điện chăm sóc khách hàng sau bán hàng, ghi nhận phản hồi và giải quyết khiếu nại.
• Lập báo cáo định kỳ về hiệu quả bán hàng trực tuyến.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cụ thể từ BLĐ
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan: marketing, kỹ thuật số, thương mại điện tử..., có >2 năm kinh nghiệm ở vị trí vị trí tương đương
• Thành thạo các công cụ E-commerce và marketing số
• Hiểu biết về công nghệ và xu hướng thương mại điện tử
• Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng giải quyết vấn đề
• Tinh thần teamwork, trách nhiệm, học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 9 – 13 triệu/tháng
- Ăn trưa tại Công ty
- Xét tăng lương 02 lần/năm
- Thưởng Lễ Tết,...
- Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cho nhân viên
- Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước đầy đủ
- Tham gia các hoạt động văn hóa của Công ty: Teambuilding, YEP,...
Với mong muốn mang đến sự chăm sóc về dinh dưỡng đúng và đẩy đủ cho tất cả mọi người. Chú trọng về chất lượng sản phẩm ngay từ khi thành lập Nutricare đã đầu tư xây dựng các nhà máy hiện đại và đạt các tiêu chuẩn cao như ISO 22000:2018, HACCP, GMP và ISO14001. Đội ngũ chuyên gia có kiến thức và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực dinh dưỡng y học đến từ Hoa Kỳ, Australia và Việt Nam. Nhờ có các điều kiện đó, các sản phẩm của Nutricare được bảo đảm có chất lượng cao và nhận được sự yêu thích từ khách hàng.