Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Assistant Brand Manager
NUTRICARE
42 việc làm
91 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
15 - 30 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
16/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
15/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. Tham gia vào hoạch định chiến lược truyền thông, kế hoạch cải tiến và ra mắt sản phẩm mới của phòng Marketing.
2. Đề xuất chiến dịch truyền thông và cách thức đo lường hiệu quả của chiến dịch truyền thông.
3. Thực thi, theo dõi và đánh giá hiệu quả của các hoạt động truyền thông trên tất cả các channel của Digital và chủ động đề xuất giải pháp để nâng cao hiệu quả hoạt động.
4. Thực thi, theo dõi và phối hợp với các phòng ban trong công ty và các đối tác bên ngoài nhằm đảm bảo thời gian của các dự án tung sản phẩm mới, tái tung theo kế hoạch đề ra.
5. Đề xuất nội dung sản phẩm trên bao bì của các dự án sản phẩm mới, tái tung và thực thi, theo dõi cùng các phòng ban liên quan để đảm bảo theo kế hoạch đề ra.
6. Thực thi, theo dõi và báo cáo chi phí dầu tư truyền thông và báo cáo các hoạt động hoạt động truyền thông theo thời gian mà Brand Manager và công ty yêu cầu.
7. Cùng tham gia và thực thi các hoạt động chung về xây dựng thương hiệu mẹ của công ty.
8. Các yêu cầu khác từ Giám Đốc MKT.1. Có tố chất làm Brand Manager trong tương lai 3-5 năm tới, Có kinh nghiệm trên 2 năm tại các công ty FMCG
2. Có khả năng tư duy logic và khả năng phân tích tốt/ xuất sắc.
3. Có kỹ năng giao tiếp, thấu hiểu đối tượng mục tiêu và khả năng truyền đạt thông tin tốt/ xuất sắc.
4. Có năng lực thực thi tốt, quản lý thời gian và khả năng giải quyết vấn đề liên quan đến các hoạt động truyền thông hướng đến kết quả và mục tiêu đã được thiết lập.1. Mức lương: 15.000.000 - 30.000.000 đồng
2. Xét tăng lương 2 lần trong năm
3. Ăn trưa tại Công ty
4. Thưởng Lễ Tết, hiệu quả công việc, thi đua,...
5. Tham gia các khóa đào tạo, chi phí Công ty chi trả 100%
6. Tham gia các hoạt động văn hóa của Công ty
7. Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Nhà nước
2. Đề xuất chiến dịch truyền thông và cách thức đo lường hiệu quả của chiến dịch truyền thông.
3. Thực thi, theo dõi và đánh giá hiệu quả của các hoạt động truyền thông trên tất cả các channel của Digital và chủ động đề xuất giải pháp để nâng cao hiệu quả hoạt động.
4. Thực thi, theo dõi và phối hợp với các phòng ban trong công ty và các đối tác bên ngoài nhằm đảm bảo thời gian của các dự án tung sản phẩm mới, tái tung theo kế hoạch đề ra.
5. Đề xuất nội dung sản phẩm trên bao bì của các dự án sản phẩm mới, tái tung và thực thi, theo dõi cùng các phòng ban liên quan để đảm bảo theo kế hoạch đề ra.
6. Thực thi, theo dõi và báo cáo chi phí dầu tư truyền thông và báo cáo các hoạt động hoạt động truyền thông theo thời gian mà Brand Manager và công ty yêu cầu.
7. Cùng tham gia và thực thi các hoạt động chung về xây dựng thương hiệu mẹ của công ty.
8. Các yêu cầu khác từ Giám Đốc MKT.1. Có tố chất làm Brand Manager trong tương lai 3-5 năm tới, Có kinh nghiệm trên 2 năm tại các công ty FMCG
2. Có khả năng tư duy logic và khả năng phân tích tốt/ xuất sắc.
3. Có kỹ năng giao tiếp, thấu hiểu đối tượng mục tiêu và khả năng truyền đạt thông tin tốt/ xuất sắc.
4. Có năng lực thực thi tốt, quản lý thời gian và khả năng giải quyết vấn đề liên quan đến các hoạt động truyền thông hướng đến kết quả và mục tiêu đã được thiết lập.1. Mức lương: 15.000.000 - 30.000.000 đồng
2. Xét tăng lương 2 lần trong năm
3. Ăn trưa tại Công ty
4. Thưởng Lễ Tết, hiệu quả công việc, thi đua,...
5. Tham gia các khóa đào tạo, chi phí Công ty chi trả 100%
6. Tham gia các hoạt động văn hóa của Công ty
7. Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Nhà nước
Khu vực
NUTRICARE
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 5, ngõ 9/76 phố Mai Dịch, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Với mong muốn mang đến sự chăm sóc về dinh dưỡng đúng và đẩy đủ cho tất cả mọi người. Chú trọng về chất lượng sản phẩm ngay từ khi thành lập Nutricare đã đầu tư xây dựng các nhà máy hiện đại và đạt các tiêu chuẩn cao như ISO 22000:2018, HACCP, GMP và ISO14001. Đội ngũ chuyên gia có kiến thức và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực dinh dưỡng y học đến từ Hoa Kỳ, Australia và Việt Nam. Nhờ có các điều kiện đó, các sản phẩm của Nutricare được bảo đảm có chất lượng cao và nhận được sự yêu thích từ khách hàng.
Những nghề phổ biến tại NUTRICARE
Bạn làm việc tại NUTRICARE? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
NUTRICARE
Click để đánh giá