Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm về các hoạt động Marketing/ Social/ Communication/ Digital và các hoạt động Branding khác liên quan đến các ngành hàng/nhãn hàng đảm nhiệm.
Giám sát và theo dõi kế hoạch được triển khai, đảm bảo tính thống nhất về chiến lược thương hiệu
Theo dõi, am hiểu thị trường để đưa ra kế hoạch marketing phát triển sản phẩm mới, phát triển ngành hàng & nhãn hàng.
Phối hợp với các cá nhân, bộ phận khác để lên kế hoạch và phát triển các chiến lược marketing hiệu quả, trên các kênh truyền thông của công ty và các đối tác liên quan.
Phân tích thông tin khách hàng để biết họ cần gì, quan tâm đến những nội dung gì và điều chỉnh chiến lược marketing cho phù hợp.
Giám sát doanh số của ngành hàng, sản phẩm, lên kế hoạch hàng tháng về số lượng hàng hóa đảm bảo theo yêu cầu của công ty.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của BGĐ nếu có.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Báo chí tuyên truyền, Ngôn ngữ Anh hoặc các ngành liên quan đến lĩnh vực Content Marketing.
Đã có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Có kinh nghiệm về lĩnh vực Branding/ Communication/ Media/ Social Management/ Content; trong các lĩnh vực FMCG/ Beauty/ Health care là 1 lợi thế.
Có khả năng lên chiến lược, kế hoạch phát triển ngành hàng/ nhãn hàng theo năm, theo quý và theo tháng.
Tiếng Anh thông thạo giao tiếp, đọc viết.
Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng như: Word, Excel, PowerPoint.
Đam mê & nhạy cảm với ngành hàng làm đẹp, am hiểu các xu hướng của giới trẻ và xu hướng truyền thông, marketing mới.
Kỹ năng phân tích, tổng hợp tình hình kinh doanh của công ty và thị trường.
Nắm vững các kiến thức cơ bản và nâng cao về hoạt động marketing và branding.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
Với mong muốn mang đến sự chăm sóc về dinh dưỡng đúng và đẩy đủ cho tất cả mọi người. Chú trọng về chất lượng sản phẩm ngay từ khi thành lập Nutricare đã đầu tư xây dựng các nhà máy hiện đại và đạt các tiêu chuẩn cao như ISO 22000:2018, HACCP, GMP và ISO14001. Đội ngũ chuyên gia có kiến thức và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực dinh dưỡng y học đến từ Hoa Kỳ, Australia và Việt Nam. Nhờ có các điều kiện đó, các sản phẩm của Nutricare được bảo đảm có chất lượng cao và nhận được sự yêu thích từ khách hàng.